Obayashi Road / Bước đầu nâng cao hiệu quả nhà máy vật liệu composite, tự động hóa vận chuyển tại Beppu Satellite Ascon

Obayashi Road / Bước đầu nâng cao hiệu quả nhà máy vật liệu composite, tự động hóa vận chuyển tại Beppu Satellite Ascon

    Obayashi Road / Bước đầu nâng cao hiệu quả nhà máy vật liệu composite, tự động hóa vận chuyển tại Beppu Satellite Ascon


    Hiệu quả với hướng dẫn tự động và tải tự động

    Obayashi Road đã xây dựng và bắt đầu vận hành hệ thống vận chuyển silo không người vận hành tại Beppu Satellite Ascon ở thành phố Beppu, tỉnh Oita. Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch nâng cao hiệu quả nhà máy nhựa đường của công ty. Bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật số, chúng tôi đã tự động hóa một loạt các hoạt động vận chuyển từ nhập cảnh đến tiếp nhận, hướng dẫn phương tiện, tải nguyên liệu hỗn hợp và xuất cảnh. Trong năm tài chính 2023, chúng tôi dự định giới thiệu thiết bị tự động bao gồm các hoạt động sản xuất tại Trung tâm Oita Ascon ở Thành phố Oita. Điều này sẽ giúp giải quyết tình trạng thiếu lao động và tăng cường khả năng cạnh tranh.


     Kế hoạch hiệu quả sẽ được thực hiện trong ba năm kể từ năm tài chính 2023. Tại Beppu Satellite Ascon, nơi được đặt làm nhà máy thử nghiệm, chúng tôi đã lắp đặt các cổng kiểm soát lối vào/ra, máy tiếp nhận lối vào, thiết bị hướng dẫn tự động, thiết bị xếp hàng tự động và máy cấp phiếu làm thiết bị để tự động hóa hoạt động vận chuyển. Hỗ trợ vận chuyển cuối tuần và đêm.


    Tại cổng vào, khi một chiếc xe tải với một lượng vật liệu dự trữ, v.v. đến gần, số xe sẽ được xác thực và cổng sẽ mở ra. Nhập số đặt chỗ trên bảng cảm ứng của máy tiếp nhận lối vào và làm theo hướng dẫn trên phiếu tiếp nhận được xuất ra để thực hiện công việc vận chuyển.


    Khi bạn đi vào bên dưới silo, màn hình hướng dẫn tự động sẽ kích hoạt. Vận hành xe theo khung dừng hiển thị tùy theo kích thước xe. Sau khi dừng, bắt đầu nạp lượng hỗn hợp cần thiết bằng cách vận hành bảng điều khiển cảm ứng. Máy cân tự động di chuyển tiến, lùi, sang trái và phải theo kích thước của giường hàng hóa, cho phép chất tải ổn định bất kể trình độ kỹ năng.


    Sau khi tải, cổng sẽ mở ra khi bạn nhận được phiếu từ máy cấp phiếu. Nó loại bỏ nhu cầu chấp nhận giấy tờ và hướng dẫn của con người đối với phương tiện, và tất cả các công việc vận chuyển có thể được thực hiện khi ở trên tàu.


    Vào tháng 1 năm 2011, nó cũng sẽ được giới thiệu tại Trung tâm Oita Ascon. Ngoài thiết bị vận chuyển, việc tự động hóa các thiết bị sản xuất như cung cấp vật liệu cho nhà máy, tải vật liệu lên phương tiện vận chuyển và xử lý sơ bộ vật liệu thải nhận được cũng được lên kế hoạch. Thiết bị sẽ được lắp đặt tuần tự từ năm 2023.

    Yoshihide Kawata, Giám đốc Bộ phận Máy móc của Bộ phận Máy móc, cho biết: "Chúng tôi sẽ mở rộng theo chiều ngang sang các nhà máy cơ sở khác. Tự động hóa sẽ giảm số lượng máy móc hạng nặng trong nhà máy, giải quyết tình trạng thiếu nhân lực kinh niên và góp phần khử cacbon." có

    Zalo
    Hotline