Nipron ra mắt carport quy mô đầy đủ với pin lưu trữ có thể sạc EV bằng 100% ánh sáng mặt trời

Nipron ra mắt carport quy mô đầy đủ với pin lưu trữ có thể sạc EV bằng 100% ánh sáng mặt trời

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Nipron ra mắt carport quy mô đầy đủ với pin lưu trữ có thể sạc EV bằng 100% ánh sáng mặt trời

    Với sự lan rộng của các loại xe điện (EV), hàm lượng điện được sử dụng để sạc EV đang bị đặt câu hỏi. Nipron đặt mục tiêu đóng góp vào việc lái xe không carbon với "Trạm sạc EV Solar Carport".

    Hình ảnh đầu trang: Nipron thu hút sự chú ý khi công bố trạm sạc EV carport năng lượng mặt trời tại Tuần lễ Năng lượng Thông minh 2022 Mùa xuân (16-18 tháng 3 năm 2022, Tokyo Big Sight).

    Cải tiến mới để nhận ra ổ đĩa không carbon
    "Trạm sạc điện năng lượng mặt trời Carport EV" của Nipron đang thu hút sự chú ý như một giải pháp để hiện thực hóa "ổ đĩa không carbon". Lái xe không carbon là giảm lượng khí thải CO2 liên quan đến việc lái xe bằng cách sử dụng điện có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo (điện năng lượng tái tạo) làm nhiên liệu cho các loại xe điện như EV. "Lộ trình khử cacbon trong khu vực" được xây dựng vào tháng 6 năm 2021 bao gồm nó như một trong những biện pháp ưu tiên sẽ là cơ sở của quá trình khử cacbon và đây là một sáng kiến ​​mà cả nước đang cố gắng thúc đẩy.

    Không thể nhận ra một ổ đĩa không carbon chỉ đơn giản bằng cách thay thế một chiếc xe chạy bằng xăng bằng một chiếc EV. Điều này là do không biết liệu nguồn điện được cung cấp từ bộ sạc EV có phải là năng lượng tái tạo hay không. Với nguồn điện thông thường được mua từ các công ty điện lực, tỷ lệ năng lượng tái tạo vẫn còn thấp và không thể mong đợi các ổ đĩa carbon bằng không.

    Dự kiến ​​sẽ có một "trạm sạc EV sử dụng năng lượng mặt trời" có thể sạc EV bằng năng lượng tái tạo được tạo ra trong bãi đậu xe. Trạm là hệ thống tự tiêu thụ điện mặt trời không đấu nối, không phụ thuộc vào hệ thống điện. Ngoài các tấm pin mặt trời và bộ sạc EV, một "pin lưu trữ" cũng được đóng gói, vì vậy nó có thể được sạc bằng 100% năng lượng tái tạo bất cứ lúc nào mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và thời gian. Tùy thuộc vào số lượng ô tô đang đậu, sự kết hợp của hệ thống và EV có thể đạt được một hệ thống lái không carbon theo đúng nghĩa đen.

    Cung cấp điện một chiều hiệu quả cao bằng bộ tăng tối đa PV
    Ngoài ra, "PV Maximizer" độc đáo của Nipron cho phép cấp nguồn DC cực kỳ hiệu quả. Dòng điện một chiều được tạo ra bởi bảng điều khiển năng lượng mặt trời có thể được sử dụng để sạc EV mà không bị thất thoát trong khi vẫn giữ được dòng điện một chiều.

    PV Maximumizer là một loại được gọi là bộ tối ưu hóa, là một thiết bị có thể tối đa hóa công suất phát điện của các tấm pin mặt trời. Nói chung, trong các tấm pin mặt trời, điện áp của một số chuỗi có thể giảm do các yếu tố như bóng của các cột điện và cây cối, sự bất thường trong định hướng mảng và sự không đều về số lượng chuỗi. Bộ tăng cực đại PV tăng điện áp của chuỗi bị giảm áp để loại bỏ sự chênh lệch điện áp giữa các chuỗi, giúp có thể thu được lượng điện tối đa phát ra từ bất kỳ bảng điều khiển nào. Với bộ tối đa hóa PV này, có thể xây dựng một bãi đậu xe năng lượng mặt trời hiệu quả cao ngay cả trong một bãi đậu xe nơi mà môi trường lắp đặt bảng điều khiển hơi khó khăn.

    Nguồn: Nipron

    Hỗ trợ linh hoạt cho các quy mô khác nhau với khả năng tiếp nhận điện áp thấp
    Vì trạm sạc điện năng lượng mặt trời carport EV không phụ thuộc vào hệ thống điện, nó có thể tiếp tục sử dụng điện từ sản xuất điện năng lượng mặt trời và pin lưu trữ ngay cả khi mất điện trên diện rộng xảy ra do thiên tai hoặc tương tự. Vì đầu ra AC cũng có thể thông qua một biến tần độc lập, nó cũng có chức năng như một thước đo BCP và cơ sở phòng chống thiên tai.

    Nipron có gói nhỏ (công suất pin mặt trời khoảng 15kW / pin lưu trữ công suất 60kWh trở xuống / EV sạc 20kW x 1 đến 3 chiếc / chỗ đậu từ 5 chiếc trở lên) và gói vừa (dung lượng pin mặt trời khoảng 30kW / dung lượng pin lưu trữ 180kWh). Sau đây / EV sạc 20kW x 3 đến 6 chiếc / chỗ đậu xe 10 chiếc) sẽ là trọng tâm chính. Bằng cách kết hợp nhiều yếu tố này, chính sách là đáp ứng linh hoạt cho các dự án quy mô lớn.

    Nếu cần sạc nhiều hơn lượng điện năng do thời tiết xấu liên tục thì có thể bổ sung điện từ hệ thống điện. Tuy nhiên, do nguồn điện từ lưới được điều khiển xuống dưới 50kW nên có thể tiếp nhận điện áp thấp và không cần lắp đặt tủ hoặc hợp đồng với kỹ sư điện trưởng, điều này là bắt buộc đối với việc tiếp nhận điện cao áp. Bằng cách ưu tiên sử dụng năng lượng từ pin lưu trữ và sản xuất điện năng lượng mặt trời, và hỗ trợ điện từ lưới điện, có thể hỗ trợ sạc EV (sạc nhanh hoặc sạc đồng thời nhiều bộ) với tổng công suất từ ​​50kW trở lên.

    "Hiện tại, chúng tôi đang nhận được nhiều yêu cầu từ các chính quyền địa phương nhằm hướng tới khu vực hàng đầu khử cacbon và các công ty đang xem xét RE100. Chúng tôi sẽ tạo ra càng nhiều trường hợp thành công càng tốt để truyền bá ổ đĩa không cacbon và thúc đẩy một xã hội khử cacbon. Tôi muốn đóng góp vào Kenzo Miyazaki, Giám đốc Điều hành, Tổng Giám đốc Bộ phận Xúc tiến Kinh doanh GP, Nipron, cho biết.

    Kỳ vọng về các trạm sạc điện EV trên ô tô chạy bằng năng lượng mặt trời chỉ ngày càng gia tăng đối với việc khử carbon cho các phương tiện di động.

    Zalo
    Hotline