Nikola và ITD Industries ra mắt trạm hydro đầu tiên tại Ontario

Nikola và ITD Industries ra mắt trạm hydro đầu tiên tại Ontario

    Nikola và ITD Industries khai trương trạm hydro đầu tiên tại Ontario.

    trạm hydro nikola ontario

     Nikola Corporation (Nasdaq: NKLA), một công ty hàng đầu thế giới về giải pháp vận tải không phát thải, cung cấp năng lượng và cơ sở hạ tầng, thông qua thương hiệu HYLA, cùng với ITD Industries, đã mở trạm tiếp nhiên liệu hydro thương mại đầu tiên cho ngành vận tải hạng nặng tại Ontario. Trạm này nằm tại trụ sở chính của ITD Industries tại Etobicoke, ON, tọa lạc tại 161 The Westmall, một vị trí quan trọng gần Đường cao tốc 401, Đường cao tốc 427 và Đường cao tốc Queen Elizabeth (QEW).

    Những vị khách đáng chú ý tham dự sự kiện ra mắt đặc biệt này bao gồm Ngài Doug Ford, Thủ tướng Ontario, Ngài Sam Oosterhoff, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Năng lượng Tiêu thụ Cao của Ontario và các chức sắc cấp tỉnh và liên bang khác, cũng như các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đáng chú ý trong ngành năng lượng, bán lẻ và vận tải như Walmart Canada, Canadian Tire và Loblaws.

    Trạm này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Nikola và ITD Energy, một công ty con của ITD Industries, là đại lý đầu tiên của Canada trong mạng lưới bán hàng và dịch vụ của Nikola. Trạm này sử dụng hệ thống nạp áp suất 700 bar, cho phép phân phối nhiên liệu hydro vào kho chứa trên xe cho các phương tiện đường dài, chẳng hạn như xe tải điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro Nikola Class 8.

    Steve Girsky , Giám đốc điều hành của Nikola, cho biết:

    Thật truyền cảm hứng khi chứng kiến ​​tầm nhìn về tương lai sử dụng năng lượng hydro trở thành hiện thực với việc khai trương trạm tiếp nhiên liệu này tại khu vực Toronto.

    “Hợp tác với ITD Industries, chúng tôi không chỉ cung cấp xe tải mà còn cung cấp các giải pháp tiếp nhiên liệu để hỗ trợ toàn bộ hệ sinh thái hydro. Trạm này đánh dấu bước tiến đáng kể trong sứ mệnh xây dựng cơ sở hạ tầng hydro toàn diện của chúng tôi tại Bắc Mỹ.”

    Cùng với các đối tác như Hiệp hội Hydro Canada và các tổ chức tư nhân và công cộng khác, bao gồm Walmart Canada, gần đây đã trở thành nhà bán lẻ lớn đầu tiên tại Canada sử dụng xe tải điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro Nikola trong đội xe của mình, Nikola và ITD Industries đang dẫn đầu quá trình chuyển đổi ngành vận tải thương mại của Ontario và Canada hướng tới tương lai không phát thải carbon.

    Philip Turi,  Giám đốc điều hành của ITD Industries trong bài phát biểu khai mạc:

    Sự hiện diện của rất nhiều nhân vật công và tư lỗi lạc nhấn mạnh và chứng thực tầm quan trọng của việc ra mắt trạm này đối với tương lai của vận tải thương mại đường dài không phát thải carbon. 

    “Trạm này là trạm đầu tiên trong số nhiều trạm ITD đang có kế hoạch xây dựng trên khắp Ontario cùng với Nikola Corporation khi chúng tôi hướng tới mục tiêu xây dựng một hành lang tiếp nhiên liệu hydro nối Windsor với Montreal,”

    Thủ tướng  Doug Ford cho biết:

    Xin chúc mừng Nikola Corporation và ITD Industries đã xây dựng trạm tiếp nhiên liệu hydro thương mại đầu tiên cho ngành vận tải hạng nặng tại Ontario.

    “Cột mốc này đánh dấu một bước tiến quan trọng khi chúng tôi hợp tác với các doanh nghiệp, ngành công nghiệp và mọi cấp chính quyền để xây dựng các giải pháp năng lượng đáng tin cậy, giá cả phải chăng và sạch nhằm thúc đẩy sự phát triển của tỉnh chúng tôi.”

    Nikola dự đoán sẽ có sự tăng trưởng đáng kể tại Canada với điều kiện đủ để tham gia Chương  trình Khuyến khích cho Xe hạng trung và hạng nặng không phát thải (iMHZEV) . Chương trình iMHZEV cung cấp cho các tổ chức Canada (vì mục đích lợi nhuận và phi lợi nhuận), tại tất cả các tỉnh, vùng lãnh thổ và thành phố, khoản khuyến khích lên đến 200.000 đô la Canada (CAD) khi mua hoặc thuê xe tải điện chạy bằng pin nhiên liệu Nikola và khoản khuyến khích lên đến 150.000 đô la Canada (CAD) khi mua hoặc thuê  xe tải điện chạy bằng pin Nikola .

    Hơn nữa, Nikola đủ điều kiện tham gia  Chương trình hoàn tiền Clean BC Go Electric  tại tỉnh British Columbia, với 150.000 đô la (CAD) tiền khuyến khích khi mua hoặc thuê cả xe tải chạy bằng pin nhiên liệu hydro và xe tải chạy bằng pin điện Nikola. Chương trình khuyến khích của tỉnh này có thể cộng dồn với chương trình khuyến khích liên bang iMHZEV.

    Đầu năm nay,  trạm tiếp nhiên liệu hydro thương mại đầu tiên của Alberta đã được khánh thành,  báo hiệu sự khởi đầu của mạng lưới tiếp nhiên liệu hydro mở rộng trên khắp miền Tây Canada. Trạm tiếp nhiên liệu HYLA này nằm dọc theo hai trung tâm đô thị lớn nhất của Alberta, khu vực Edmonton và Calgary, và sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc khử cacbon cho một trong những xa lộ đông đúc nhất của miền Tây Canada.   

    Nikola và ITD Industries khai trương trạm hydro đầu tiên tại Ontario.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline