Nikkenkyo / Bảng câu hỏi tiết kiệm thời gian trong 21 năm, số giờ làm thêm tăng lần đầu tiên sau 3 năm

Nikkenkyo / Bảng câu hỏi tiết kiệm thời gian trong 21 năm, số giờ làm thêm tăng lần đầu tiên sau 3 năm

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Nikkenkyo / Bảng câu hỏi tiết kiệm thời gian trong 21 năm, số giờ làm thêm tăng lần đầu tiên sau 3 năm

    May be a cartoon of text

    Hội đồng Liên minh Công nhân Công nghiệp Xây dựng Nhật Bản (Chủ tịch Shinya Kado, Nikkenkyo) đã công bố vào ngày 19 đề cương của bảng câu hỏi tiết kiệm thời gian được thực hiện vào tháng 11 năm 2021. Số giờ làm thêm đã có xu hướng giảm kể từ năm 2019, nhưng đã tăng lên mức trung bình 42,9 giờ lần đầu tiên sau ba năm. Công việc xây dựng bên ngoài là 60,9 giờ và công việc xây dựng dân dụng bên ngoài là 56,4 giờ, đây là một mức cao. Tỷ lệ lao động làm việc quá sức làm việc từ 100 giờ trở lên một tháng cũng là 5,6%.

    Bảng hỏi được thực hiện hàng năm nhằm mục đích nắm bắt tình hình thực tế của môi trường lao động. Đã nhận được phản hồi từ 16.120 đoàn viên. Ngoài số giờ làm việc thực tế, tình trạng nghỉ lễ, nghỉ phép hấp dẫn như thế nào của ngành xây dựng, chúng tôi còn khảo sát và phân tích điều kiện sống và ý thức của các đoàn viên ba năm một lần. Tôi đã làm một tập sách nhỏ như một đề cương (thông báo) của bảng câu hỏi tiết kiệm thời gian = ảnh là trang bìa.

    Số giờ làm thêm tăng lần đầu tiên sau 3 năm, và Nikkenkyo phân tích rằng "giảm ở cấp độ cá nhân là giới hạn". Tổng thời gian làm thêm giờ là 29,6%. Đối với trường hợp làm việc từ 100 giờ / tháng trở lên, tỷ lệ làm thêm từ 40 giờ trở lên là 73,5%. Lý do làm thêm giờ phổ biến nhất là công việc chuẩn bị tài liệu. Cho đến nay, số lượng lớn nhất được hỏi yêu cầu "đặt thời gian xây dựng thích hợp bởi bên đặt hàng" để nhận ra thời gian làm việc ngắn hơn.

    Tổng số ngày được trả lương là 7,4 ngày (8/8 ngày đối với công việc nội bộ và 6,3 ngày đối với công việc bên ngoài). Có sự chênh lệch khoảng 8 ngày so với mức trung bình của tất cả các ngành và xu hướng cải thiện đã chậm lại kể từ năm 2016. Xem xét các cài đặt đóng theo người đặt hàng, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã đóng cửa trong 4 tuần, chiếm 63,1%. Các cải thiện khác cũng được nhìn thấy, với hơn 20% tất cả các bên đặt mua ngoại trừ các chủ đầu tư căn hộ.

    Tỷ lệ thu hút những người làm việc trong ngành xây dựng là 58% (làm việc trong nhà là 62,5%, làm việc bên ngoài là 53,9%), giảm lần đầu tiên trong vòng 3 năm. Nhiều ý kiến ​​cho rằng "thời gian làm việc kéo dài" và "hiến pháp tiền hiện đại vẫn còn" cả trong và ngoài công ty.

     

    Zalo
    Hotline