Nikken Sekkei và cộng sự / Dự án xây dựng mối quan hệ mới giữa nông thôn và thành phố, thành lập công ty mới

Nikken Sekkei và cộng sự / Dự án xây dựng mối quan hệ mới giữa nông thôn và thành phố, thành lập công ty mới

    Nikken Sekkei và cộng sự / Dự án xây dựng mối quan hệ mới giữa nông thôn và thành phố, thành lập công ty mới

    Một hội nghị được tổ chức tại Tokyo. Từ phải qua: Chủ tịch Suwa, Chủ tịch Omatsu, Chủ tịch Hayashi và Kiyoki Okumori, Giám đốc và Giám đốc điều hành của Nikken Sekkei

    Hachihachi (Shibuya-ku, Tokyo, CEO Chiaki Hayashi), Nikken Sekkei và Loftwork (Shibuya-ku, Chủ tịch Koyo Suwa) đã thông báo vào ngày 9 rằng một công ty mới sẽ phát triển một dự án xây dựng mối quan hệ mới giữa nông thôn và thành thị. Khởi chạy "Q0 (số không hàng đợi)". Chúng tôi lên kế hoạch cho các dự án dẫn đến giải quyết các vấn đề khu vực và tạo ra giá trị mới đồng thời kết hợp quan điểm của không năng lượng. Trong vòng đầu tiên, chúng tôi dự định thực hiện 4 dự án tại 2 tỉnh Akita và Toyama. Nó cũng sẽ khởi động một hệ thống thành viên để chia sẻ thông tin và kiến ​​thức.


    Công ty mới sẽ được đặt tại Chiyoda-ku, Tokyo và ông Hayashi sẽ làm chủ tịch. Tên công ty là sự kết hợp của "Q" cho câu hỏi và "0" cho năng lượng bằng không. Vốn là 45 triệu yên.


    Lập kế hoạch và thực hiện các dự án thử nghiệm nhằm nâng cao tính bền vững đồng thời hợp tác với các công ty địa phương và các nhà lãnh đạo sáng tạo, tập trung vào khu vực. Tại thành phố Akita, anh đang làm việc với các sinh viên Đại học Quốc tế Akita trong một dự án nhằm suy nghĩ về cách đổi mới lối sống trong khi hình dung một cuộc sống không năng lượng. Tại thành phố Nikaho, tỉnh Akita, chúng tôi đang khám phá việc xây dựng một nền kinh tế vòng tròn bao gồm nông dân chăn nuôi và thực phẩm. Ở thành phố Toyama, chúng tôi đang xem xét đồ đạc và lối sống lưu hành, và ở thành phố Nanto, tỉnh Toyama, chúng tôi đang xem xét việc tái tạo những ngôi nhà cũ sử dụng năng lượng không. Mục tiêu đến năm 2025 sẽ xử lý 20 dự án.


    Một cuộc họp báo đã được tổ chức tại Tokyo vào ngày 8 để thành lập. Chủ tịch Hayashi cho biết: "Hướng đến một tương lai bền vững, chúng tôi muốn thiết kế một cộng đồng có thể được kế thừa. Chúng tôi hướng tới các hoạt động tích cực có ích cho trái đất. Tôi muốn tạo ra giá trị mới với các thành viên và những người ủng hộ tôi."

    Zalo
    Hotline