Nhóm ước mơ về năng lượng thông minh xây dựng các cộng đồng sử dụng năng lượng mặt trời hoàn toàn bằng điện

Nhóm ước mơ về năng lượng thông minh xây dựng các cộng đồng sử dụng năng lượng mặt trời hoàn toàn bằng điện

    Nhóm ước mơ về năng lượng thông minh xây dựng các cộng đồng sử dụng năng lượng mặt trời hoàn toàn bằng điện

    Tập đoàn năng lượng mặt trời khổng lồ SunPower của Mỹ đang hợp tác với một nhóm các nhà lãnh đạo năng lượng tên tuổi để giúp cung cấp năng lượng cho hơn 200 ngôi nhà sử dụng năng lượng mặt trời và pin trong một cộng đồng lưới điện nhỏ ở California.

    SunPower sẽ hợp tác với công ty xây dựng nhà ở Mỹ KB Homes trong dự án cùng với các đối tác bao gồm Đại học California Irvine (UCI), Schneider Electric, Nam California Edison (SCE), Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (DOE) và Kia.

    Nhóm nổi tiếng đang đóng vai trò là nhà cung cấp chiến lược, nghiên cứu, công nghệ và năng lượng cho các Cộng đồng kết nối thông minh năng lượng mới ra mắt của KB Home ở Menifee, California.

    Hai cộng đồng microgrid chạy hoàn toàn bằng điện, năng lượng mặt trời và pin đang được xây dựng ở Menifee, bao gồm các cộng đồng KB Home’s Oak Shade và Durango.

    Mỗi ngôi nhà được xây dựng tại hai địa điểm này sẽ được trang bị các công nghệ thông minh cũng như pin dự phòng và kết nối microgrid cộng đồng.

    Hệ thống năng lượng tự hỗ trợ
    Được thiết kế để hoạt động cùng nhau, các công nghệ này sẽ cung cấp một hệ thống năng lượng tự hỗ trợ cung cấp năng lượng cho pin cộng đồng có khả năng hoạt động độc lập khi mất điện lưới.

    Hơn 200 ngôi nhà trong số này sẽ được xây dựng như một phần của những gì KB Home và các đối tác hy vọng sẽ đóng vai trò như một kế hoạch chi tiết cho sự phát triển ngôi nhà bền vững và linh hoạt trong tương lai.

    Matt Brost, phó chủ tịch kinh doanh và nhà mới của SunPower cho biết: “SunPower và KB Home có lịch sử lâu đời trong việc dẫn đầu ngành công nghiệp gia dụng mới với sự đổi mới và bền vững về năng lượng”.

    “Với dự án này, chúng tôi đang thực hiện một bước nhảy vọt hướng tới việc tạo ra các cộng đồng ngay từ đầu được thiết kế để sản xuất năng lượng bền vững và giá cả phải chăng và khả năng chống chịu với các tác động của biến đổi khí hậu đối với lưới điện của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được tận dụng những học hỏi của mình từ dự án này để tác động đến sự đổi mới liên tục trong việc xây dựng nhà. "

    Bản thân những ngôi nhà được phát triển giữa KB Home, SunPower và UCI như một cách để giảm lượng khí thải carbon, chi phí năng lượng và tự tạo ra năng lượng đáng tin cậy và có khả năng phục hồi.

    Việc phát triển các ngôi nhà được hỗ trợ bởi khoản tài trợ DOE trị giá 6,65 triệu đô la Mỹ, cũng như hỗ trợ kỹ thuật và thiết kế lưới điện siêu nhỏ từ Schneider Electric, và sự hợp tác với SCE.

    Thanh thiết lập chính sách
    Mỗi ngôi nhà trong số 219 ngôi nhà đang được xây dựng để đáp ứng tiêu chí Ngôi nhà Sẵn sàng cho Ngôi nhà Không Năng lượng của Bộ Năng lượng. Trong số các tiêu chí, ngôi nhà phải tuân thủ Energy Star, WaterSense và Indoor airPLUS, tất cả đều có thể giúp chủ nhà giảm mức sử dụng năng lượng trung bình lên đến 40%.

    Ngoài ra, mỗi ngôi nhà được trang bị hệ thống năng lượng mặt trời SunPower Equinox, pin SunVault Storage 13kWh, các thiết bị hiệu suất cao, tải linh hoạt như máy nước nóng bơm nhiệt điện và hệ thống HVAC, và các công nghệ thông minh khác.

    Tất cả các ngôi nhà cũng sẽ được kết nối sẵn dây để sẵn sàng cho bộ sạc EV thông minh, trong khi một số ngôi nhà cũng sẽ cho thấy khả năng sạc hai chiều.

    Jeffrey Mezger, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của KB Home cho biết: “KB Home đã đi đầu trong việc triển khai các công nghệ và giải pháp năng lượng tiên tiến vì lợi ích của người mua nhà.

    “Với mục tiêu xây dựng những ngôi nhà tốt hơn, cộng đồng tốt hơn và một tương lai tốt đẹp hơn, chúng tôi tin rằng những ngôi nhà hoàn toàn chạy bằng điện, năng lượng mặt trời và pin của chúng tôi tại Oak Shade và Durango ở Menifee, California có tiềm năng tiết kiệm năng lượng đáng kể.

    “Làm việc với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và học thuật, chúng tôi dự định khám phá cách các cộng đồng kết nối thông minh về năng lượng này có thể giúp bảo vệ môi trường và biến ngôi nhà của chúng tôi thành trung tâm điện năng của riêng họ được thiết kế để mang lại khả năng phục hồi đồng thời giảm chi phí tổng thể của việc sở hữu nhà lâu dài.”

    Zalo
    Hotline