Nhóm hỗ trợ lẫn nhau phúc lợi/Tháng 10 và tháng 11 là những tháng khuyến mãi đăng ký bảo hiểm hỗ trợ lẫn nhau xây dựng, thúc đẩy giảm giá và bồi thường hậu hĩnh.

Nhóm hỗ trợ lẫn nhau phúc lợi/Tháng 10 và tháng 11 là những tháng khuyến mãi đăng ký bảo hiểm hỗ trợ lẫn nhau xây dựng, thúc đẩy giảm giá và bồi thường hậu hĩnh.

    Hiệp hội hỗ trợ lẫn nhau phúc lợi ngành xây dựng (Chủ tịch Shigeru Mogi) sẽ thực hiện chiến dịch cho "Tháng khuyến khích đăng ký bảo hiểm hỗ trợ lẫn nhau trong xây dựng" năm 2024 (ảnh áp phích) để tăng cường các hoạt động PR cho bảo hiểm hỗ trợ lẫn nhau trong xây dựng trong hai tháng vào tháng 10 và tháng 11. Chúng tôi sẽ hợp tác với Hiệp hội nhà thầu xây dựng quốc gia (Zenken, do Masanori Imai chủ trì), các hiệp hội thương mại xây dựng cấp tỉnh liên kết với Zenken, cũng như các hiệp hội chi nhánh và cấp huyện của các hiệp hội thương mại xây dựng cấp tỉnh.

    Hợp đồng xây dựng hoàn thành hàng năm, là sản phẩm chính của bảo hiểm tương trợ xây dựng, thanh toán các quyền lợi bảo hiểm ngoài bảo hiểm bồi thường cho người lao động quốc gia trong trường hợp người lao động chết hoặc bị khuyết tật, thương tích hoặc bệnh tật nhất định do tai nạn trên đường. công việc hoặc trong khi đi lại.

    Trong năm tài chính 2022, Hiệp hội hỗ trợ lẫn nhau phúc lợi đã triển khai “hệ thống giảm giá cho chủ hợp đồng” nhằm trả lại toàn bộ phần thặng dư được tạo ra từ thu nhập và chi tiêu bảo hiểm cho các chủ hợp đồng và vào tháng 9 đã thực hiện khoản thanh toán giảm giá thứ hai cho chủ hợp đồng. Các khoản thanh toán cho năm tài chính 2024 và 2025 cũng đã được xác nhận, giảm bớt gánh nặng đóng góp thực tế.

    Ngoài việc cung cấp học bổng không hoàn lại cho con em của những công nhân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, Quỹ tương trợ phúc lợi cũng đang phân phối vật tư an toàn và vệ sinh để ngăn ngừa tai nạn lao động và tài trợ lắp đặt nhà vệ sinh và phòng thay đồ đặc biệt cho phụ nữ làm việc tại các công trường xây dựng. Chúng tôi cũng thực hiện các dự án nâng cao an toàn và sức khỏe nghề nghiệp được trợ cấp.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline