Nhìn lại Nikkenren / Cuộc họp trao đổi ý kiến ​​・ Hàng đầu / 2 ngày một tuần, bước đầu tiên để thành lập khu vực tư nhân

Nhìn lại Nikkenren / Cuộc họp trao đổi ý kiến ​​・ Hàng đầu / 2 ngày một tuần, bước đầu tiên để thành lập khu vực tư nhân

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Nhìn lại Nikkenren / Cuộc họp trao đổi ý kiến ​​・ Hàng đầu / 2 ngày một tuần, bước đầu tiên để thành lập khu vực tư nhân

    Chào mừng Phó Chủ tịch Oshimi Tổng Giám đốc Trụ sở Công trình Xây dựng = Tại Trung tâm Đại hội Quốc tế Fukuoka ở Hakata-ku, Thành phố Fukuoka vào chiều ngày 13

    ◇ Tất cả các văn phòng bảo trì sẽ cố gắng đóng cửa vào các ngày thứ bảy và chủ nhật


    "Cuộc họp thảo luận về các vấn đề công trình công cộng" năm 2022 của Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Nikkenren, Chủ tịch Yoichi Miyamoto) và Cục Phát triển khu vực của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã hoàn thành toàn bộ tiến độ tại khu vực Kyushu trên cánh đồng lúa thứ 13. Thảo luận về cải cách phong cách làm việc và cải thiện năng suất để đáp ứng giới hạn trên kèm theo các hình phạt đối với việc làm thêm giờ khi còn lại dưới hai năm. Với ý thức đảm bảo cho những nhà lãnh đạo tương lai, chúng tôi thẳng thắn trao đổi nhằm phát triển một ngành có sức hấp dẫn không kém các ngành khác dưới góc nhìn của những người trẻ.


    Đó là lần gặp đầu tiên sau 3 năm. Sau cuộc họp, một cuộc họp xã hội đã được tổ chức với sự quan tâm tối đa trong việc ngăn ngừa sự lây nhiễm của loại coronavirus mới. Yoshikazu Oshimi, Phó Chủ tịch Bộ phận Kỹ thuật Xây dựng, bày tỏ lòng biết ơn đến những người có liên quan đến việc tổ chức cuộc họp ở tất cả chín quận. "Thông qua chiếc mặt nạ, tôi có thể gặp gỡ mọi người và thảo luận về các đặc điểm của khu vực. Đó là một cuộc họp thảo luận rất viên mãn", anh nhớ lại.


    Nikkenren đã kêu gọi nỗ lực hiện thực hóa 4K mới (lương, kỳ nghỉ, hy vọng, mát mẻ) và đều đặn thúc đẩy phát triển vốn xã hội để đảm bảo thế hệ lãnh đạo tiếp theo, đây là vấn đề quan trọng nhất. Vấn đề cấp thiết là phải đáp ứng giới hạn trên bằng hình phạt làm thêm giờ sẽ được áp dụng vào tháng 4/2012. Chúng tôi đã trao đổi các cuộc thảo luận sôi nổi về bốn chủ đề là ▽ thực hiện các công trình công cộng phù hợp - đảm bảo an toàn cho người chịu trách nhiệm - vận hành đúng đắn Luật Thúc đẩy chất lượng công trình công cộng sửa đổi (Luật xác nhận sản phẩm công trình công cộng) ▽ cải thiện năng suất do Nikkenren đề xuất trên cánh đồng lúa.


    Dựa trên báo cáo khảo sát giờ làm việc vào tháng 9 năm ngoái, Nikkenren đang đặt mục tiêu đạt được mục tiêu đạt được quy định giới hạn trên chung cho tất cả các thành viên trước một năm so với kế hoạch và vào tháng 4 năm 2011. Ông nhấn mạnh rằng "việc thiết lập thời gian xây dựng phù hợp", "giảm bớt các tài liệu đã nộp" và "việc hoãn thời gian xây dựng thích hợp do những thay đổi về điều kiện" có hiệu quả như là các biện pháp đối với quy định giới hạn trên ngoài giờ (Kentaro Ikeda, Chủ tịch Ủy ban Phục hồi Cơ sở hạ tầng). Trong bối cảnh thời gian xây dựng, "32 giờ làm thêm mỗi tháng chỉ xảy ra khi vận hành công trường vào thứ Bảy" (Chủ tịch Shigeyoshi Tanaka) Dựa trên tình hình hiện tại, người đặt hàng về cơ bản đóng cửa vào thứ Bảy và Chủ nhật 2 ngày một tuần. Chúng tôi yêu cầu một thử nghiệm xây dựng mô hình hệ thống.


    Bên đặt hàng cũng lần lượt đưa ra những câu trả lời khẳng định. Văn phòng bảo trì Chubu và Shikoku đã thử xây dựng mô hình trong hai ngày, đóng cửa vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật. Phòng bảo trì còn lại cũng sẽ cố gắng hoặc xem xét tích cực trong năm nay cùng với Cục Phát triển Hokkaido và Tổng cục Okinawa của Văn phòng Nội các. Ba tỉnh Toyama, Fukui và Shiga đã phản hồi với chính quyền địa phương, và tỉnh Kumamoto đã công bố chính sách đóng cửa vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật trong khi dần dần mở rộng công việc xây dựng vào hai ngày một tuần. Cả hai tỉnh Niigata và Nara đều đang tìm kiếm các thử nghiệm đồng thời chú ý theo dõi các xu hướng của chính quyền quốc gia và các địa phương khác.


    Ở một số khu vực, chẳng hạn như Hokkaido, Tohoku và Hokuriku, việc đóng cửa địa điểm thống nhất đối với các công trình công cộng được ấn định vào ngày 2 đến ngày 3 hàng tháng và việc đóng cửa địa điểm vào các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật và Thứ Bảy đã được xúc tiến. Mặc dù không giới hạn thời gian đóng cửa vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật, nhưng rõ ràng là loại hình do người đặt hàng chỉ định, về cơ bản là đóng cửa trong 4 tuần và 8 lần, và công việc xây dựng trong 2 ngày một tuần, là một hệ thống thay đổi của kỹ thuật viên và kỹ sư, đang mở rộng toàn bộ.


    Ông Oshimi đánh giá những nỗ lực của tổ chức đặt hàng công trình công cộng, đang mở rộng hai ngày một tuần, là "một bước tiến xa hơn năm ngoái" và nói, "Các nỗ lực nâng cao cho công trình công cộng nên được mở rộng rộng rãi cho các công trình tư nhân. Tôi đã chỉ ra . Nhiều thành viên của Nikkenren chủ yếu tham gia vào các công việc xây dựng tư nhân. So với các công trình công cộng, các hạn chế như thời gian xây dựng nghiêm ngặt hơn, và người ta nói rằng việc tuân thủ quy định về giới hạn làm thêm giờ "thực sự có ý nghĩa nếu 2 ngày một tuần trong 4 tuần và 8 ngày nghỉ được thiết lập ở các công trình tư nhân."

    Zalo
    Hotline