Nhiệm vụ thứ nhất: H-TEC đổi thương hiệu và ra mắt cơ sở sản xuất máy điện phân 5GW

Nhiệm vụ thứ nhất: H-TEC đổi thương hiệu và ra mắt cơ sở sản xuất máy điện phân 5GW

    H-TEC Systems sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt các ống điện phân PEM vào tháng 9, sau khi đổi tên thành Quest One.

    quest-one-h-tec-đổi thương hiệu và ra mắt cơ sở sản xuất máy điện phân 5gw

    Với nhận diện mới, công ty muốn nhấn mạnh mục tiêu phát triển bền vững của mình: tránh 1% lượng khí thải nhà kính toàn cầu vào năm 2050 thông qua các thiết bị điện phân của riêng mình, đồng thời góp phần bảo vệ khí hậu.

    Vào tháng 9, H-TEC sẽ mở cơ sở sản xuất mới tại Hamburg, Đức, nơi có công suất điện phân tiềm năng hơn 5GW mỗi năm khi hoạt động hết công suất. Công ty Đức tuyên bố, “Với việc tự động hóa sản xuất tại Gigahub, có thể tiết kiệm tới 75% thời gian sản xuất hiện tại”.

    Sau khi phát triển, các ngăn xếp sẽ được lắp ráp tại cơ sở của H-TEC ở Augsburg theo nguyên tắc lắp ráp ô tô. H2 View hiểu rằng sản phẩm hoàn thiện sẽ phục vụ thị trường Hoa Kỳ, nơi công ty đang xây dựng chuỗi cung ứng địa phương.

    Bình luận về việc đổi thương hiệu, Robin von Plettenberg, CEO của H-TEC Systems, tuyên bố Quest One là “cái tên đi thẳng vào trọng tâm công việc của chúng tôi”.

    Tổng giám đốc điều hành cho biết thêm: “Chúng tôi muốn phát triển Quest One thành một trong những nhà sản xuất máy điện phân lớn nhất thế giới và góp phần định hình quá trình phát triển nền kinh tế hydro này”.

    Uwe Lauber, Tổng giám đốc điều hành của MAN Energy Solutions, cho biết: “Khi chúng tôi mua lại H-TEC Systems vào năm 2019, công ty vẫn còn là một công ty khởi nghiệp: khoảng 40 nhân viên sản xuất các thiết bị điện phân chất lượng hàng đầu trong một hoạt động sản xuất.

    “Kể từ đó, số lượng nhân viên đã tăng hơn mười lần và chúng tôi đang xây dựng cơ sở sản xuất ngăn xếp hiện đại nhất ở châu Âu. Ngày nay, H-TEC Systems là động lực hàng đầu của quá trình chuyển đổi hydro, trong đó hoạt động kinh doanh quốc tế cũng ngày càng trở nên quan trọng.”

    Gigahub mới của công ty sẽ có khoảng 200 nhân viên trong các bộ phận sản xuất, phát triển, thử nghiệm và dịch vụ. Tại Augsburg, một nhóm hơn 350 người sẽ lắp ráp các sản phẩm.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline