Nhật Bản thành lập trung tâm huấn luyện gió ngoài khơi mới ở Akita

Nhật Bản thành lập trung tâm huấn luyện gió ngoài khơi mới ở Akita

    Nhật Bản thành lập trung tâm huấn luyện gió ngoài khơi mới ở Akita
    Nippon Yusen Kaisha (NYK), cùng với Nippon Marine Enterprises, đã thông báo rằng họ sẽ thành lập một trung tâm đào tạo về sản xuất điện gió ngoài khơi tại tỉnh Akita, Nhật Bản.

    Tập đoàn này đã được lựa chọn trong một đợt chào bán công khai cho các dự án được trợ cấp trong dự án Hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực điện gió ngoài khơi năm 2022 do Cơ quan Tài nguyên và Năng lượng, thuộc Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản quản lý.

    Các đối tác sẽ thành lập một trung tâm đào tạo, nơi họ sẽ tập trung vào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực liên quan đến sản xuất điện gió ngoài khơi.

    Hai công ty sẽ cung cấp đào tạo cho các công nhân và đội tàu thuyền chuyên dụng, đồng thời tham gia vào việc phát triển nguồn nhân lực với sự hợp tác của chính quyền địa phương và các tổ chức giáo dục.

    Trung tâm đào tạo, dự kiến ​​hoàn thành vào khoảng năm 2024, sẽ sử dụng các cơ sở trong khuôn viên của Trường Trung học Hàng hải Oga thuộc tỉnh Akita, cùng với các cơ sở lân cận, và sẽ được liên kết với khóa đào tạo bảo dưỡng tuabin gió trên bờ do công ty đối tác Tohoku Electric cung cấp tại Thành phố Akita. TIỀN ĐIỆN.

    Chỉ tiêu số học viên hoàn thành khóa đào tạo hàng năm dự kiến ​​khoảng 1.000 người.

    Sản xuất điện gió ngoài khơi tại các khu vực cảng Akita và Noshiro dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động thương mại trong năm 2022 và theo NYK, thị trường điện gió ngoài khơi là một trong những lĩnh vực có khả năng mở rộng trong tương lai.

    Zalo
    Hotline