NHÀ RIÊNG ĐƯỢC CHUYỂN ĐỔI THÀNH CĂN HỘ ĐƯƠNG ĐẠI 

NHÀ RIÊNG ĐƯỢC CHUYỂN ĐỔI THÀNH CĂN HỘ ĐƯƠNG ĐẠI 

    NHÀ RIÊNG ĐƯỢC CHUYỂN ĐỔI THÀNH CĂN HỘ ĐƯƠNG ĐẠI 

    Một ngôi nhà riêng 31 tuổi ở Takanawadai hiện đang được chuyển đổi thành một tòa nhà căn hộ 4 chỗ. Dẫn đầu dự án là nhà phát triển nhà hợp tác Archinet.

    Đây ban đầu là nhà của Yasumi Yoshitake (1916-2013), một kiến ​​trúc sư và giáo sư danh dự tại Đại học Tokyo. Cha của ông là một trong những kiến ​​trúc sư của Tòa nhà Chế độ ăn uống Quốc gia. Yoshitake cũng được ghi nhận là người đưa ra cách bố trí nguyên mẫu được sử dụng cho các khu chung cư nhà ở công cộng của Nhật Bản vào năm 1951. Cách bố trí ngăn cách nhà ăn / nhà bếp với phòng ngủ thường được gọi là 2DK (2 phòng cộng với nhà ăn / bếp ).

    Ý tưởng của việc chuyển đổi này là tạo ra bốn không gian sống có diện tích từ 64,89 ~ 126,06 mét vuông, với cách bố trí một, hai và ba phòng ngủ. Các lớp gạch bên ngoài hiện có sẽ được sửa chữa, và sân thượng sẽ được trám lại để chống thấm. Ngoài ra, một thang máy, hệ thống khóa tự động, bãi đậu xe đạp và tủ khóa chuyển bưu kiện sẽ được lắp đặt. Tầng hầm sẽ có các kho chứa đồ và một không gian trống cho cư dân.

    Không giống như các căn hộ thông thường được bán đầy đủ tiện nghi, các căn hộ này sẽ được bán dưới dạng vỏ bê tông trần, với các công trình bên trong được hoàn thiện theo sở thích và sở thích của từng người mua.

    Tất cả bốn căn hộ đã được bán hết, với những cư dân mới sẽ chuyển đến từ tháng 5 năm 2022.


    Nguồn: R.E.Port, ngày 8 tháng 3 năm 2022.

    Zalo
    Hotline