Nhà máy thủy điện Kamiishizu Toki (Kamiishizu Toki, thành phố Ogaki), do công ty con máy móc và thiết bị của Ibiden xóa bỏ, sẽ được xây dựng lại.

Nhà máy thủy điện Kamiishizu Toki (Kamiishizu Toki, thành phố Ogaki), do công ty con máy móc và thiết bị của Ibiden xóa bỏ, sẽ được xây dựng lại.

    Nhà máy thủy điện Kamiishizu Toki (Kamiishizu Toki, thành phố Ogaki), do công ty con máy móc và thiết bị của Ibiden xóa bỏ, sẽ được xây dựng lại. Việc phát điện đã bị ngừng vào năm 1976, nhưng bây giờ nó sẽ được tiếp quản miễn phí và sẽ được cải tạo hoàn toàn. Lễ khởi công được tổ chức vào ngày 22. Điện năng tạo ra sẽ được bán dưới dạng năng lượng tái tạo cho Chubu Electric Power Grid của công ty truyền tải và phân phối điện thông qua biểu giá cấp vào (FIT).

    IBIDEN Engineering sẽ chi khoảng 600 triệu yên để cải tạo tòa nhà và máy phát điện, dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 4 năm 2012.

    Nhà máy thủy điện Kamiishizu Toki được xây dựng vào năm 1921 với sự đầu tư của cư dân địa phương, và được bán cho một công ty tư nhân vào năm 1937 để làm nguồn cung cấp năng lượng cho việc khai thác vôi ở tỉnh Mie. Năm 1976, việc khai thác vôi bị ngừng và nhà máy điện bị bãi bỏ, nhưng cơ sở vật chất vẫn như cũ. Tập đoàn IBIDEN có bốn nhà máy thủy điện, cũng là cơ sở kinh doanh sáng lập của tập đoàn, ở tỉnh Gifu và các nơi khác. Sử dụng bí quyết của mình, chúng tôi xử lý mọi thứ từ thiết kế sửa chữa, xây dựng và quản lý bảo trì trong nhà.
    Lễ động thổ cải tạo nhà máy thủy điện (số 22, thành phố Ogaki, tỉnh Gifu)
    Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là khoảng 1,2 triệu kilowatt giờ, điều này sẽ dẫn đến việc giảm lượng khí cacbonic (CO2). Sau khi hoàn thành, chính sách là người dân địa phương và trẻ em sử dụng nó như một nơi để giáo dục môi trường thông qua các chuyến tham quan.

    Zalo
    Hotline