Nhà máy nhiệt điện than, là một nguồn chính của carbon dioxide (CO2)

Nhà máy nhiệt điện than, là một nguồn chính của carbon dioxide (CO2)

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Nhà máy nhiệt điện than, là một nguồn chính của carbon dioxide (CO2) = doanh
    Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp có kế hoạch thiết lập một hệ thống hỗ trợ sự tham gia của các công ty trong một thị trường thương mại mới, nơi có thể mua và bán lượng khí thải carbon dioxide (CO2).

    Xem xét đối xử ưu đãi thông qua trợ cấp và mua sắm của chính phủ cho các công ty đã hoạt động hiệu quả trong việc giảm phát thải CO2 thông qua giao dịch này. Việc tham gia vào thị trường giao dịch, dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào năm 2023, không phải là bắt buộc, nhưng nhằm tạo động lực cho các công ty tham gia.

    Nó sẽ được đưa vào khái niệm cơ bản của "GX (Green Transformation) League" sẽ sớm được công bố. Các khoản trợ cấp cụ thể sẽ được nhắm mục tiêu sẽ bị siết chặt trong tương lai.

    Giao dịch khí thải của Liên minh châu Âu (EU) đòi hỏi sự tham gia của các công ty sản xuất và hãng hàng không, nhưng thị trường buôn bán khí thải mà Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp đang tiến hành thiết kế thể chế, là một cơ chế mà các công ty tự nguyện tham gia. Chúng tôi đang có kế hoạch bắt đầu hoạt động thử nghiệm vào mùa thu năm nay.

    Nếu việc giảm phát thải trước mục tiêu do công ty đặt ra, thì người bán có thể thu được lợi nhuận và công ty không thể tự giảm lượng khí thải sẽ trở thành người mua. Bạn cần tham gia GX League để buôn bán khí thải trên thị trường.

    Đối với các điều kiện để tham gia giao dịch, cần phải đặt ra mức phát thải khí nóng lên toàn cầu gần như bằng không trong 50 năm hoặc đặt mục tiêu nội bộ và thông báo tiến độ bằng cách tham khảo mục tiêu của chính phủ là giảm 46% so với năm 2013 vào năm 2018. yêu cầu. Chúng tôi cũng sẽ nhấn mạnh đến sáng kiến ​​"Dấu chân carbon", hiển thị tổng lượng khí thải CO2 từ quá trình thu mua nguyên liệu thô đến sản xuất, sử dụng và thải bỏ trong các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

    Zalo
    Hotline