Nhà máy năng lượng mặt trời lớn nhất 72MW ở vùng Chubu, Kyudenko, v.v.

Nhà máy năng lượng mặt trời lớn nhất 72MW ở vùng Chubu, Kyudenko, v.v.

    Vào ngày 10 tháng 5, Kyudenko và những người khác đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy điện Công viên năng lượng mặt trời Miya River Watarai, một nhà máy điện mặt trời cực lớn quy mô lớn với công suất khoảng 72 MW, là nhà máy lớn nhất ở vùng Chubu, tỉnh Mie .thông báo rằng nó đã được tổ chức.

    (Nguồn: Công viên năng lượng mặt trời Watarai sông Miya)

    Khoảng 170.000 tấm pin mặt trời đã được lắp đặt trên vùng đất từng là rừng
    (Nguồn: Công viên năng lượng mặt trời Watarai sông Miya)

     Công suất lưới điện là 59,9 MW và sản lượng tấm pin mặt trời là khoảng 71,9947 MW.

     Địa điểm này nằm trong một khu rừng ở Kamikugu, Thị trấn Watarai. Diện tích khu đất khoảng 140 ha và khoảng 170.000 tấm pin mặt trời được lắp đặt.

     Dự án được điều hành bởi Công viên năng lượng mặt trời Miya River Watarai (Thị trấn Watakai, Quận Watarai, Tỉnh Mie), một công ty có mục đích đặc biệt (SPC). Ngoài Kyudenko, Tokyo Century, Kyuden Mirai Energy, Fukuoka Jisho và Taisei Corporation cũng đã đầu tư.

     Việc xây dựng bắt đầu vào tháng 2 năm 2019 và sau bốn năm xây dựng, nó đã hoàn thành vào ngày 30 tháng 4 năm 2023 và bắt đầu vận hành thương mại vào ngày 1 tháng 5.

     Sản lượng điện sản xuất hàng năm sau khi vận hành dự kiến ​​khoảng 820 triệu kWh, tương đương với mức tiêu thụ điện năng của khoảng 27.600 hộ gia đình thông thường.

     Đơn giá bán điện theo hệ thống biểu giá bán điện (FIT) là 40 yên/kWh (chưa bao gồm thuế) và điện được bán cho Chubu Electric Miraise.

     Kyudenko cung cấp dịch vụ EPC (kỹ thuật, mua sắm và xây dựng). Các tấm pin mặt trời do Canadian Solar sản xuất và máy điều hòa năng lượng (PCS) do Toshiba Mitsubishi Electric Industrial Systems (TMEIC) sản xuất.

    Zalo
    Hotline