Nhà máy năng lượng 144MW ký giữa Kim Tín Group và Vyncke NV

Nhà máy năng lượng 144MW ký giữa Kim Tín Group và Vyncke NV

    Nhà máy năng lượng 144MW ký giữa Kim Tín Group và Vyncke NV

    Công ty Vyncke NV của Bỉ và Tập đoàn Kim Tín trong nước ngày 2/12 đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển các nhà máy năng lượng với tổng công suất 144MW tại hai nhà máy sản xuất ván gỗ ép mật độ trung bình (MDF) ở miền Nam Việt Nam.
    Nhà máy năng lượng 144MW ký giữa Kim Tín Group và Vyncke NV

    144MW energy plant signed between Kim Tin Group and Vyncke NV
    Mỗi nhà máy năng lượng có công suất 72MW, sẽ cho thuê ngay sau khi hoàn thành và sẽ được lắp đặt trên tầng áp mái của hai nhà máy Kim Tín MDF Chơn Thành và Kim Tín MDF Đồng Nai


    Vyncke NV có trụ sở tại Vương quốc Bỉ sẽ cung cấp thiết bị và giải pháp kỹ thuật đảm bảo chất lượng và tiến độ tại các nhà máy năng lượng của Tập đoàn Kim Tín cho hai nhà máy MDF với tổng công suất 144MW.

    Vyncke NV là tập đoàn sản xuất năng lượng hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1912, chuyên cung cấp các giải pháp về nhiệt và năng lượng cho các nhà máy công nghiệp trên thế giới.

    Theo Kim Tín Group, mỗi hệ thống điện mặt trời trên mái nhà sẽ có công suất 72MW và sẽ được cho thuê ngay sau khi hoàn thành. Chúng sẽ được lắp đặt trên nóc nhà máy Kim Tín MDF Chơn Thành và Kim Tín MDF Đồng Nai.

    Hai nhà máy này có tổng công suất 1 triệu mét khối gỗ MDF / năm và nằm trên tổng diện tích hơn 650.000 mét vuông, bao gồm nhà xưởng và nhà kho cho thuê, ký túc xá, với tổng vốn đầu tư lên đến 350 triệu USD.

    Kim Tín MDF Chơn Thành được khởi công xây dựng tại Khu công nghiệp Becamex, tỉnh Bình Phước vào tháng 10 năm ngoái. Nhà máy Kim Tín Dầu Giây được thi công tại tỉnh Đồng Nai.

    Kim Tín Group sẽ khai trương cho thuê hệ thống kho bãi của 2 dự án này vào quý 2 năm 2022. Sản phẩm đầu tiên của nhà máy Kim Tín MDF Chơn Thành sẽ xuất xưởng vào quý 2 năm 2023 trong khi sản phẩm đầu tiên từ nhà máy Kim Tín Đồng Nai dự kiến ​​vào Q1 / 2024.

    Theo kế hoạch, đến năm 2023, Tập đoàn Kim Tín sẽ đầu tư thêm một nhà máy MDF tại miền Trung và một nhà máy khác ở miền Bắc với công suất mỗi nhà máy là 400.000cu.m.

    Tập đoàn đặt mục tiêu đạt tổng công suất hơn 2,3 triệu m3 vào năm 2025, chiếm 45% thị phần trong nước.

    Zalo
    Hotline