Nhà máy điện mặt trời lớn dành cho nông nghiệp bắt đầu nuôi ong bằng cây trồng cho ong ở thành phố Hitoyoshi

Nhà máy điện mặt trời lớn dành cho nông nghiệp bắt đầu nuôi ong bằng cây trồng cho ong ở thành phố Hitoyoshi

    Leicester (Minato-ku, Tokyo), nơi vận hành các nhà máy năng lượng mặt trời, v.v., đã xây dựng một nhà máy năng lượng mặt trời chia sẻ năng lượng mặt trời mới (sản xuất năng lượng mặt trời nông nghiệp) loại mega Solar (nhà máy điện mặt trời quy mô lớn) tại Thành phố Hitoyoshi, tỉnh Kumamoto vào tháng 2. bắt đầu sản xuất điện. Bắt đầu từ tháng 8, công ty có kế hoạch bắt đầu dần dần trồng “cây nguồn mật hoa” để ong lấy mật tại cùng một cơ sở và bắt đầu nuôi ong vào mùa thu này. Nó được công bố vào ngày 5 tháng 8.

    (Nguồn: Leicester)

    Chia sẻ năng lượng mặt trời tại thành phố Hitoyoshi
    (Nguồn: Leicester)

    Công ty điều hành một doanh nghiệp chia sẻ năng lượng mặt trời, sử dụng đất nông nghiệp nhàn rỗi để trồng các loại cây như shikimi và khoai lang. Lần này, họ sẽ tận dụng bí quyết hoạt động trước đây của mình để trồng đậu tằm lông, một loại cây lấy mật hoa, để nuôi ong.

    (Nguồn: Leicester)

    Đậu tằm lông, một loại cây mật hoa trồng dưới tấm pin mặt trời
    (Nguồn: Leicester)

    Sản lượng sẽ là 18MW và điện năng tạo ra sẽ được bán theo cơ chế giá bán điện (FIT). Đất nông nghiệp nhàn rỗi được tạm thời chuyển mục đích sử dụng. Công ty con của công ty, Vitec Agripower (Thành phố Hitoyoshi, tỉnh Kumamoto), là một tập đoàn đủ điều kiện sở hữu đất nông nghiệp, sẽ hợp tác tại địa phương với mục tiêu đạt được cả sản xuất điện và nuôi ong.

    Tính đến cuối tháng 6 năm 2024, Leicester sở hữu và vận hành các nhà máy điện mặt trời tại 75 địa điểm ở Nhật Bản và 88 địa điểm ở Đài Loan. Thành phố Hitoyoshi được cho là địa điểm chia sẻ năng lượng mặt trời thứ năm và lớn nhất của công ty.

    Vào ngày 1 tháng 4 năm 2024, Lester Holdings sáp nhập với Lester Electronics, Lester Communications và Vitec Enesta và đổi tên thành Lester. Do tái cơ cấu doanh nghiệp, Vitec Enesta, công ty đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh năng lượng mặt trời lớn, tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời và năng lượng gió với tư cách là doanh nghiệp giải pháp sinh thái của Leicester.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline