Nghệ thuật tái chế nhựa

Nghệ thuật tái chế nhựa

    Nghệ thuật tái chế nhựa
    Với 'Nghệ thuật của nhựa tái chế', Desch đang tung ra một khái niệm truyền thông mới nhằm nâng tầm việc sản xuất các sản phẩm từ nhựa tái chế thành một loại hình nghệ thuật. Kees Waqué, Giám đốc Bán lẻ và Tiếp thị, nói về khái niệm độc đáo này, tại sao đã đến lúc phải nhìn nhựa theo cách khác và Desch sẽ thể hiện loại hình nghệ thuật này như thế nào.

    Nghệ thuật tái chế nhựa
    Desch đã sản xuất các sản phẩm từ nhựa tái chế cho lĩnh vực làm vườn trong nhiều thập kỷ. Điều đó có vẻ khá bình thường, nhưng nó vẫn là một nghệ thuật. Tại Desch, chúng tôi không ngừng phát triển các kỹ thuật tái chế nhựa thông minh hơn và sáng tạo hơn.

    Lấy cảm hứng từ M.C. Escher và Auguste Rodin
    Với 'Nghệ thuật tái chế nhựa', Desch tạo ra sự khác biệt so với đối thủ. Nghệ thuật là vĩnh cửu, và nhựa cũng vậy. Kees: "Một mặt, những chiếc chậu màu của chúng tôi mang lại giá trị gia tăng. Cây trông thậm chí còn đẹp hơn trong đó và điều đó gây ấn tượng với người tiêu dùng. Mặt khác, có một nghệ thuật để tạo ra thứ gì đó mới từ nhựa tái chế có thể sau đó được tái chế lại. Chúng tôi thể hiện quy trình tái chế này theo nghĩa đen với tác phẩm điêu khắc lấy cảm hứng từ M.C. Escher. Nghệ sĩ đã trở nên nổi tiếng thế giới với nghệ thuật đồ họa của mình, bao gồm các mẫu nổi tiếng trong đó cá biến thành chim. Trong trường hợp của chúng tôi, một chai nước xả vải biến thành một chậu hoa. Và vì những cái tên quá giống nhau nên chúng tôi đặt tên cho tác phẩm điêu khắc này là 'The Descher'."

    "Bạn sẽ thấy hình ảnh này tại cơ sở của chúng tôi, xe tải của chúng tôi và trên trang web. Nhưng 'bộ sưu tập nghệ thuật' của chúng tôi còn lớn hơn thế. Chúng tôi cũng có một tác phẩm điêu khắc về những chiếc bình được thực hiện sau 'The Thinker' của Auguste Rodin. Tác phẩm điêu khắc này của chậu phù hợp với 'Suy nghĩ lại về nhựa', sáng kiến của Plastics Europe và Liên đoàn Công nghiệp Nhựa và Cao su Hà Lan (NRK), tập trung vào chuỗi giá trị nhựa tuần hoàn và bền vững hoàn toàn ở Hà Lan. . Với khái niệm nghệ thuật này, Desch muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của nhựa và việc sử dụng nó. Trong năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và giới thiệu khái niệm nghệ thuật này thông qua các kênh khác nhau của mình."

    IPM Essen
    Háo hức muốn xem tác phẩm điêu khắc, gặp nhóm Desch và xem sản phẩm của họ? Ghé thăm gian hàng của họ (E43 ở Hội trường 1) tại IPM Essen sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27 tháng 1 tại Essen, Đức.

    Để biết thêm thông tin:
    Desch
    desch.nl

    Zalo
    Hotline