Natron Energy sẽ xây dựng nhà máy sản xuất pin natri-ion trị giá 1,4 tỷ đô la ở Bắc Carolina

Natron Energy sẽ xây dựng nhà máy sản xuất pin natri-ion trị giá 1,4 tỷ đô la ở Bắc Carolina

    Cơ sở này sẽ được đặt tại khu đất rộng 437 mẫu Anh ở Kingsboro thuộc Quận Edgecombe.

    Giày sneaker và

    Cơ sở tại Quận Edgecombe sẽ cho phép tăng quy mô sản xuất hiện tại của Natron lên gấp 40 lần. Nguồn: Natron Energy/Business Wire.

    Natron Energy đã công bố kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất pin natri-ion đầu tiên tại Bắc Carolina, với mức đầu tư 1,4 tỷ đô la.

    Dự án đã nhận được sự hỗ trợ dưới hình thức Khoản tài trợ đầu tư phát triển việc làm (JDIG) được Ủy ban đầu tư kinh tế của tiểu bang chấp thuận.

    Với diện tích khoảng 1,2 triệu feet vuông, cơ sở này sẽ được đặt tại khu đất rộng 437 mẫu Anh ở Kingsboro thuộc Quận Edgecombe.

    Khi đạt công suất tối đa, dự kiến ​​sẽ sản xuất được 24GW pin natri-ion mỗi năm. Pin của Natron Energy được cho là loại pin natri-ion duy nhất được UL niêm yết trên thị trường.

    Pin sẽ phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm lưới điện siêu nhỏ, trung tâm dữ liệu, giao thông di động, sạc nhanh xe điện và viễn thông.

    Việc đưa cơ sở này vào hoạt động sẽ đánh dấu mức tăng gấp 40 lần năng lực sản xuất hiện tại của Natron và dự kiến ​​sẽ tạo ra hơn 1.000 việc làm tại địa phương.

    Trong thời gian tài trợ 12 năm, dự án dự kiến ​​sẽ đóng góp khoảng 3,4 tỷ đô la cho nền kinh tế của tiểu bang.

    Thỏa thuận của JDIG nêu rõ khoản hoàn trả tiềm năng lên tới 21,75 triệu đô la cho Natron Energy, được phân bổ trong 12 năm.

    Ngoài ra, dự án dự kiến ​​sẽ nhận được thêm sự hỗ trợ từ Chương trình sẵn sàng xây dựng Megasite của Bắc Carolina.

    Đồng giám đốc điều hành của Natron Energy, Wendell Brooks cho biết: “Cơ sở này giúp Natron Energy nâng cao vị thế là công ty dẫn đầu trong cuộc cách mạng pin tiếp theo.

    “Khi đi vào hoạt động, cơ sở tại Quận Edgecombe sẽ đẩy nhanh quỹ đạo tăng trưởng của Natron, cho phép chúng tôi tận dụng nhu cầu ngày càng tăng về lưu trữ năng lượng bằng pin natri-ion hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy.

    “Chúng tôi tự hào khi dẫn đầu trong việc thúc đẩy chuỗi cung ứng pin trong nước và chúng tôi biết ơn sự hợp tác của các quan chức địa phương và tiểu bang tại Bắc Carolina.”

    Tin tức mới nhất được đưa ra sau khi Natron Energy bắt đầu vận hành cơ sở sản xuất pin natri-ion tại Holland, Michigan vào tháng 4 năm nay.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline