Nạp nhiên liệu bằng hydro – Thỏa thuận hợp tác chiến lược cho doanh nghiệp đường ống công nghiệp giữa HRS và Ecm Technologies

Nạp nhiên liệu bằng hydro – Thỏa thuận hợp tác chiến lược cho doanh nghiệp đường ống công nghiệp giữa HRS và Ecm Technologies

    Nạp nhiên liệu bằng hydro – Thỏa thuận hợp tác chiến lược cho doanh nghiệp đường ống công nghiệp giữa HRS và Ecm Technologies.

    Kinh doanh nạp nhiên liệu hydro

    HRS, nhà thiết kế và sản xuất của Pháp, và là công ty hàng đầu châu Âu về trạm tiếp nhiên liệu hydro , tự hào thông báo về việc ký kết hợp đồng khung độc quyền cho các dịch vụ tạo hình đường ống phức tạp thay mặt cho ECM Technologies, công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất thiết bị xử lý nhiệt. Quan hệ đối tác này đại diện cho hợp đồng trị giá nhiều triệu euro của  HRS  trong năm năm tới, phản ánh cam kết chung của cả hai công ty trong việc cung cấp các giải pháp chất lượng cao và đổi mới trong lĩnh vực đường ống công nghiệp.

    ECM TECHNOLOGIES, một công ty gia đình có trụ sở tại Grenoble, Pháp, thiết kế và sản xuất các giải pháp xử lý nhiệt carbon thấp để chuyển đổi vật liệu và kiểm soát các quy trình công nghiệp phức tạp. Thiết bị của ECM đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là: ô tô, hàng không, điện tử, năng lượng (quang điện, hydro, hạt nhân, v.v.), y tế và chế biến vật liệu. Các giải pháp của ECM góp phần tạo nên một ngành công nghiệp Pháp hiệu suất cao, có chủ quyền và bền vững.

    Theo các điều khoản của hợp đồng, ECM Technologies sẽ giao cho  HRS , theo nhu cầu của mình, việc định hình các bộ phận đường ống cho các giải pháp lò quang điện kỹ thuật cao, do đó đảm bảo chất lượng và khả năng phản hồi cao cho toàn bộ hoạt động sản xuất.

    Hợp đồng này phù hợp với  mục tiêu của HRS là phát triển hoạt động kinh doanh đường ống công nghiệp bổ sung, cung cấp các kỹ năng quan trọng trong sản xuất trạm hydro. Chuyên môn lịch sử này củng cố khả năng cung cấp các giải pháp tích hợp, chất lượng cao của Tập đoàn, góp phần vào sự tăng trưởng và đa dạng hóa danh mục kinh doanh của mình.

    Hassen Rachedi,  người sáng lập và giám đốc điều hành của HRS, bình luận:

    Sự hợp tác với ECM Technologies là bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển và khả năng cung cấp các giải pháp đường ống công nghiệp chất lượng cao của chúng tôi.

    “Chúng tôi rất vinh dự khi được ECM Technologies tin tưởng vào chuyên môn của mình và chúng tôi quyết tâm biến sự hợp tác này thành một thành công lâu dài. Quan hệ đối tác này cũng minh họa cho cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc trong việc tạo hình ống, cũng như mong muốn củng cố vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong các giải pháp hydro.”

    Laurent PELISSIER,  Giám đốc điều hành của ECM Technologies:

    Chúng tôi rất vui mừng thông báo về quan hệ đối tác chiến lược này với HRS, một công ty đang phát triển nhanh có trụ sở tại khu vực Grenoble.

    “Với các kỹ năng chính bổ sung cho CÔNG NGHỆ ECM, chúng tôi thấy rõ ràng là cần phải nhờ đến HRS để hỗ trợ các nhu cầu trong tương lai của mình – đặc biệt là cho sự phát triển của chúng tôi trong lĩnh vực quang điện của Pháp. Chúng tôi mong muốn huy động các nhóm của mình để hỗ trợ dự án công nghiệp này.

    CÔNG TY CÔNG NGHIỆP LIÊN KẾT MỚI, ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI CỔ ĐÔNG ĐA SỐ, ĐỂ HỖ TRỢ MỞ RỘNG KINH DOANH

    Ngoài ra, HR Holding, công ty mẹ của  nhà sáng lập HRS  và cổ đông đa số Hassen RACHEDI, sẽ tài trợ, với sự hỗ trợ toàn diện của Crédit Agricole Sud Rhône-Alpes, cho việc xây dựng tòa nhà thứ hai rộng 10.000 m² trên một khu đất rộng 1,4 ha liền kề với  địa điểm HRS  hiện tại ở Champagnier. Tòa nhà công nghiệp mới này, một lần nữa được xây dựng bởi SBI (Société de Bâtiment Industriel), sẽ được cung cấp cho  HRS  để chứa sản xuất đường ống và một dây chuyền sản xuất bổ sung cho các trạm hydro công suất cao. Đến tháng 9 năm 2025, khi tòa nhà dự kiến ​​được bàn giao, các địa điểm sản xuất sẽ mở rộng trên 24.000 m², bao phủ 4 ha.

    CRÉDIT AGRICOLE SUD RHÔNE-ALPES,  Anne-Caroline PACE-TUFFERY,  Tổng Giám đốc và  Ivan BORNECQUE,  Giám đốc Thị trường Doanh nghiệp của Crédit Sud Rhône-Alpes, đã tuyên bố:

    Chuyển đổi môi trường là trọng tâm trong tham vọng CSR của chúng tôi. Bằng cách hỗ trợ ngành công nghiệp hydro và khuyến khích tính di động ít carbon.

    “Chúng tôi đang tích cực đóng góp cho một tương lai bền vững hơn. Chúng tôi tự hào được hỗ trợ HRS trong dự án mở rộng của mình và cũng tự hào được đóng góp vào quá trình tái công nghiệp hóa vùng đất hoang công nghiệp Champagnier trước đây.”

    Hassen Rachedi , người sáng lập và giám đốc điều hành của HRS, cho biết thêm:

    Chúng tôi cũng muốn cảm ơn vùng Auvergne-Rhône-Alpes và khu vực đô thị của vùng này.

    “đại diện bởi Thierry Kovacs, Phó chủ tịch phụ trách Môi trường và Sinh thái tích cực của Isère, và Guy Jullien, Phó chủ tịch của Grenoble Alpes Métropole phụ trách kinh tế, vì sự hỗ trợ tích cực của họ trong quá trình phát triển dự án này. Cam kết của họ củng cố khả năng đổi mới và đóng góp của chúng tôi vào tính di động của hydro và quá trình chuyển đổi năng lượng.”

    Nạp nhiên liệu bằng hydro – Thỏa thuận hợp tác chiến lược cho doanh nghiệp đường ống công nghiệp giữa HRS và Ecm Technologies. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline