Năng lượng tái tạo Renova Hàn Quốc, Triết lý chung sống và đồng thịnh vượng Tìm kiếm sự bền vững với các cộng đồng địa phương

Năng lượng tái tạo Renova Hàn Quốc, Triết lý chung sống và đồng thịnh vượng Tìm kiếm sự bền vững với các cộng đồng địa phương

    Năng lượng tái tạo Renova Hàn Quốc, Triết lý chung sống và đồng thịnh vượng Tìm kiếm sự bền vững với các cộng đồng địa phương
    Dự kiến ​​sẽ phê duyệt giấy phép kinh doanh phát điện gió ngoài khơi đầu tiên vào nửa đầu năm nay

    Một trang trại điện gió do Renova Renewable Energy xây dựng tại Việt Nam.

    Một trang trại điện gió do Renova Renewable Energy xây dựng tại Việt Nam.
    'Khả năng chấp nhận của cư dân' là một chủ đề được xếp hạng đầu tiên hoặc thứ hai trong số các phần khó khăn nhất trong việc thúc đẩy phát triển điện gió.

    Trong số các nhà máy điện gió đang được phát triển ở Hàn Quốc, có nhiều trường hợp giấy phép kinh doanh phát điện đã bị đình chỉ hoặc việc khởi công xây dựng bị trì hoãn do không giải quyết được vấn đề về khả năng chấp nhận của người dân.

    Về vấn đề này, các công ty phát triển đang nỗ lực nâng cao khả năng chấp nhận của cư dân bằng cách thành lập hội đồng cư dân ngay từ khi dự án bắt đầu triển khai, nhưng thực tế là không hề dễ dàng.

    Đây là lý do nổi bật trong triết lý phát triển kinh doanh của Renova Renewable Energy Korea (Giám đốc chi nhánh Ji-Hong Kim).

    Renova, được thành lập tại Nhật Bản vào tháng 5 năm 2000, lần đầu tiên được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Nhật Bản (Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Phần 1) vào tháng 2 năm 2018 với tư cách là một công ty phát triển năng lượng tái tạo thuần túy.

    Với việc phát triển, đầu tư, vận hành và sản xuất điện và kinh doanh các nhà máy điện năng lượng tái tạo là lĩnh vực kinh doanh chính của mình, công ty đang mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang các khu vực châu Á như Singapore vào năm 2019, Hàn Quốc vào năm 2020 và Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2021 .

    Lenovo ưu tiên sự đồng ý của các bên liên quan địa phương về dự án.

    Tại Hội nghị thượng đỉnh P4G lần thứ 2 được tổ chức vào tháng 6 năm ngoái, Giám đốc điều hành Yosuke Kiminami cũng giải thích về hệ thống phát triển của công ty và cam kết của công ty đối với các dự án phát điện năng lượng mới và tái tạo tập trung vào sự chung sống và đồng thịnh vượng với khu vực.

    Từ giai đoạn đầu phát triển kinh doanh, đã có trường hợp đến thăm khu vực phát triển hơn 100 lần để giao tiếp với ngành thủy sản địa phương và người dân địa phương, và trong một số trường hợp, hơn 40 buổi họp giao ban đã được tổ chức với người dân địa phương và các bên liên quan.

    Thông qua đó, chúng tôi đã đề xuất và thảo luận về các kế hoạch bền vững cùng có lợi trong dài hạn với các bên liên quan tại địa phương và thúc đẩy việc tạo ra các rạn san hô nhân tạo, sử dụng nhân viên ngư nghiệp địa phương để bảo trì tuabin, và tạo ra việc làm bền vững để phục hồi nền kinh tế địa phương nhằm mang lại lợi ích- giành được sự hợp tác với cư dân.

    Vào tháng 7 năm 2020, Hàn Quốc đã đầu tư cổ phần vào phong điện ngoài khơi Chodo và đang phát triển một trang trại điện gió ngoài khơi ở khu vực Chodo cùng với Hàn Quốc và Nhật Bản.

    Vào tháng 11 năm 2018, Renova đã hoàn thành việc lấy ý kiến ​​của cư dân Daedong-ri, Chodo, và tham vấn về việc chia sẻ lợi nhuận.

    Dự kiến, giấy phép kinh doanh nhà máy điện sẽ được phê duyệt vào nửa đầu năm nay, và có kế hoạch mở rộng trang trại điện gió ngoài khơi lên 1GW trong tương lai.

    Lenovo có một thành tích đã được chứng minh và các chuyên gia trong việc phát triển một số dự án.

    900 MW + tài sản năng lượng mặt trời và sinh khối hiện đang hoạt động hoặc đang được xây dựng và có một đường ống phát triển là 1,8 GW +. Nó cũng đang phát triển năng lượng mặt trời, sinh khối, điện gió ngoài khơi và trên đất liền và địa nhiệt.

    Bao gồm nhà máy điện mặt trời lớn thứ hai của Nhật Bản, đang vận hành 400 MW + sinh khối, và đang xây dựng 360 MW + nhà máy điện mặt trời, sinh khối và địa nhiệt.

    Ngoài ra, nó có một đội ngũ kỹ thuật nội bộ gồm khoảng 40 chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, cùng với một nhóm dự án do các chuyên gia kỹ thuật, xây dựng, tài chính, thuế và pháp lý dẫn đầu.

    Mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức tài chính cũng được coi là một lợi thế cạnh tranh.

    Renova có hiệu suất tài chính dự án khoảng 3,5 tỷ đô la và đã phát hành Trái phiếu Xanh trị giá khoảng 131 triệu đô la với mức xếp hạng cao nhất của JCR, một cơ quan xếp hạng tín dụng của Nhật Bản.

    Ông Kim Ji-hong, người đứng đầu Renova Renewable Energy Korea cho biết: “Lenova là một công ty toàn cầu hàng đầu ở châu Á với tiềm lực tài chính dồi dào và kinh nghiệm. Tôi muốn làm điều đó.

    Zalo
    Hotline