Nakanihon Kosoku Co., Ltd./Đường hầm chính của đường cao tốc Gaikan đi về hướng Bắc, bắt đầu đào bên ngoài địa điểm kinh doanh

Nakanihon Kosoku Co., Ltd./Đường hầm chính của đường cao tốc Gaikan đi về hướng Bắc, bắt đầu đào bên ngoài địa điểm kinh doanh

    Nakanihon Kosoku Co., Ltd./Đường hầm chính của đường cao tốc Gaikan đi về hướng Bắc, bắt đầu đào bên ngoài địa điểm kinh doanh

    Đường hầm chính (hướng bắc) tiếp tục thi công (chụp ngày 19)

    Công ty Đường cao tốc Central Nippon và các công ty khác đã công bố vào ngày 19 lịch trình bảo trì đoạn Đường vành đai ngoài Tokyo (Đường cao tốc Gaikan) (Đường cao tốc Kanetsu - Đường cao tốc Tomei) chưa được phát triển ở Tokyo. Để ngăn chặn sự tái diễn của tai nạn hang động xảy ra ở thành phố Chofu, Tokyo, chúng tôi sẽ tăng cường giám sát liên tục lượng đất đào. Đường hầm chính (đi về phía bắc) (Phường Nerima, Tokyo đến Thành phố Musashino, dài khoảng 7 km), đã bị đình chỉ kể từ sau vụ tai nạn, dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục công việc khai quật bên ngoài địa điểm dự án sớm nhất vào tháng 12.


    Sau vụ tai nạn sập hang xảy ra vào tháng 10 năm 2020, Cục Phát triển Khu vực Kanto, Chi nhánh Đường cao tốc Trung tâm Tokyo ở Tokyo và Chi nhánh Đường cao tốc Đông Nhật Bản Kanto đã đình chỉ công việc khai quật và thành lập "Ủy ban Đánh giá Xây dựng Đường hầm Vành đai Ngoài của Tokyo". Vào tháng 12 năm 2009, chúng tôi đã tổng hợp các biện pháp ngăn ngừa sự cố tái diễn cho từng công trường, bao gồm cả tấm chắn đường chính ở phía Oizumi.


    Đối với các biện pháp ngăn ngừa tái diễn, tạm dừng việc sử dụng phụ gia để chống nén chặt đất trong quá trình đào hầm. Đồng thời, cần phải giám sát trong quá trình đào đất để kiểm soát sự hút đất quá mức. Dựa trên các biện pháp ngăn ngừa tái diễn, ba bên bắt đầu thí nghiệm để kiểm tra xem đất có bị đông cứng lại hay không khi sử dụng các chất phụ gia như vật liệu tạo bọt và bentonite. Chúng tôi đã xác nhận rằng các biện pháp phòng ngừa tái phát đang hoạt động hiệu quả.


    Trong khi triệt để ngăn chặn sự tái diễn, ba bên đã tiếp tục công việc đào đường hầm chính (hướng bắc) đã bị tạm dừng sau vụ tai nạn. Sau công việc khai quật bên trong khu vực dự án (mở rộng khoảng 1.230 mét), công việc khai quật bên ngoài khu vực dự án để thiết lập xung quanh đường hầm dự kiến ​​sẽ bắt đầu. Việc xây dựng đường hầm chính (hướng nam), đã bị đình chỉ do máy khiên tiếp xúc với vật liệu thép, đã bắt đầu vào ngày 1. Phần mở rộng được khai quật là khoảng 660 mét và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện công việc khai quật trong khu vực dự án.


    Cùng ngày, ba bên đã công bố với báo chí địa điểm mở cửa (buổi họp giao ban cư dân) được thiết lập gần Oizumi JCT (Phường Nerima), nơi giao nhau của Đường cao tốc Kanetsu và địa điểm xây dựng đường hầm. Open house sẽ được tổ chức tại bốn địa điểm, bao gồm thành phố Mitaka, Tokyo, cho đến ngày 25.

    Zalo
    Hotline