MỜI NHÀ THẦU QUỐC TẾ HỢP TÁC DỰ THẦU DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ GA QUỐC TẾ SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH TỈNH ĐỒNG NAI, VIỆT NAM

MỜI NHÀ THẦU QUỐC TẾ HỢP TÁC DỰ THẦU DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ GA QUỐC TẾ SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH TỈNH ĐỒNG NAI, VIỆT NAM

    MỜI NHÀ THẦU QUỐC TẾ HỢP TÁC DỰ THẦU DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ GA QUỐC TẾ SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH TỈNH ĐỒNG NAI, VIỆT NAM

    Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 12 năm 2022

    Bối cảnh

    Ngày 16/12/2022, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) có văn bản thông báo số 4902/QĐ-TCTCHKVN về việc hủy gói thầu số 5.10, gói thầu xây lắp và cung cấp thiết bị thuộc Dự án Nhà ga hành khách, đoạn 3 bộ phận chính trong Nhà ga hàng không thuộc dự án xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1. Gói thầu vừa bị hủy thầu là gói thầu có giá trị lớn nhất trong các gói thầu thuộc Nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 với tổng giá trị hơn 35.233 tỷ đồng .

    Gói thầu này bao gồm các hạng mục thiết kế bản vẽ thi công và thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị nhà ga hành khách thuộc dự án thành phần 3, các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án Cảng hàng không quốc tế Hạ Long. Tường.

    Gói thầu 5.10 được đấu thầu quốc tế, không qua mạng, không sơ tuyển. ACV sẽ phát hành HSMT gói thầu này từ cuối tháng 9 và gia hạn lần cuối để đóng thầu vào cuối tháng 11/2022.

    Nguyên nhân hủy thầu được ACV giải thích là tất cả các hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất đều không đáp ứng yêu cầu của hồ sơ mời thầu nên phải tổ chức đấu thầu lại. Sau khi hủy kết quả gói thầu 5.10, ACV đã mời các nhà thầu đến trụ sở để nhận lại hồ sơ đề xuất về tài chính và giải tỏa bảo đảm dự thầu theo quy định của pháp luật về đấu thầu.

    Chính phủ Việt Nam đặt mục tiêu đưa vào hoạt động Sân bay quốc tế Long Thành vào năm 2025. Gói thầu giai đoạn một khoảng 1,5 tỷ USD. Chủ sở hữu là ACV. Chủ sở hữu đã gọi và mở thầu hai lần và không thành công. Đây là lần đấu thầu thứ ba và chỉ có 1 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu (toàn bộ là liên danh nhà thầu trong nước, không có nhà thầu nước ngoài nào nộp hồ sơ dự thầu).

    Qua đó, dựa trên kinh nghiệm hỗ trợ dự án tại Việt Nam, Công ty TNHH TPacific Group có trụ sở chính tại Phòng 101, Royal Kim Sơn, 112 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam, đại diện là Ông Lê Ngọc Ánh Minh, chủ tịch điều hành, trân trọng kính mời các nhà thầu quốc tế đủ điều kiện tham gia đấu thầu Dự án này như sau

    [1] Nhà thầu đến từ các nước G7, ưu tiên từ Nhật Bản đến Mỹ đến EU muốn giới thiệu đến Chính phủ Việt Nam một dự án sân bay chất lượng cao, uy tín, là biểu tượng của Việt Nam trong khu vực.

    [2] Nhà thầu có đủ sức khỏe tài chính để hoàn thành công trình.

    [3] Nhà thầu có đầy đủ kinh nghiệm để xây dựng siêu sân bay trị giá hơn 1,5 tỷ USD

    [4] Nhà thầu có thể là một liên danh nhiều nhà thầu

    Quy trình làm việc

    Nhà thầu quan tâm gửi Thư quan tâm đến Pacific Group 

    Pacific Group và nhà thầu ký kết thỏa thuận tham gia lần gọi thầu tiếp theo của ACV. Pacific Group đóng vai trò là người hỗ trợ chính trong việc chuẩn bị đấu thầu và phối hợp với các đối tác địa phương có liên quan. Nhà thầu phải chuẩn bị hồ sơ theo dõi, chứng minh tài chính đáp ứng yêu cầu của hồ sơ dự thầu. Hai bên sẽ thảo luận và thống nhất về lợi ích của mỗi bên trong hợp đồng.

    Pacific Group sẽ bắt đầu điều phối với nhà thầu Việt Nam và với các bên liên quan tại Việt Nam để cùng chuẩn bị và nộp hồ sơ dự thầu cho một nhà thầu nổi tiếng tại Việt Nam. Quy trình đấu thầu phải minh bạch, tuân thủ pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế.

    Đây là phác thảo của dự án đấu thầu. Có thể có hoặc không có thêm thông tin sau khi NDA được ký kết.

    Thông tin thêm về Công ty TNHH Pacific Group

    https://www.youtube.com/watch?v=v4fPLiKFJdc

    https://www.jiji.com/jc/article?k=000000075.000038857&g=prt

    https://aviationweek.com/aerospace/advanced-air-mobility/skydrive-signs-mou-100-evtols-potential-use-vietnam

    https://vietnamfinance.vn/can-chinh-sach-ve-cang-hang-khong-the-he-moi-20180504224277434.htm

    https://www.youtube.com/watch?v=AQsSQME5lw4

    Liên hệ

    Ông Lê Ngọc Ánh Minh, Chủ tịch Điều hành

    Công Ty TNHH Pacific Group

    Di động/Whatsapp/Line/Telegram: 00 84 93 691 7386

    Email: tarominh@gmail.com, ceo@pcgroup.vn

    Website: www.pcgroup.vn

    Zalo
    Hotline