MMA đảm bảo các hợp đồng gió ngoài khơi ở Đài Loan

MMA đảm bảo các hợp đồng gió ngoài khơi ở Đài Loan

    MMA đảm bảo các hợp đồng gió ngoài khơi ở Đài Loan
    Nhà cung cấp dịch vụ hàng hải của Úc MMA đã giành được ba hợp đồng hỗ trợ phát triển trang trại gió ngoài khơi ở Đài Loan trong năm 2023.

    Ba hợp đồng, với thời hạn cố định tổng cộng là 370 ngày, sẽ tăng doanh thu theo hợp đồng của công ty lên tổng cộng khoảng 30 triệu đô la Úc (19 triệu đô la Mỹ) và mang lại doanh thu tiềm năng bổ sung khoảng 15 triệu đô la Úc từ 180 ngày trong các thời kỳ tùy chọn bổ sung.

    Vào tháng 3 năm 2023, MMA Pinnacle sẽ huy động từ Singapore đến Đài Loan để hỗ trợ Seaway 7 trong dự án phát triển trang trại gió. MMA sẽ sử dụng kết hợp các dịch vụ tàu và tàu ngầm của MMA để cung cấp nhiều phạm vi công việc như lắp đặt cáp, ROV và hoạt động khảo sát. Hợp đồng có thời hạn cố định là 180 ngày với 90 ngày tùy chọn gia hạn.

    MMA Prestige sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ chỗ ở đi bộ đến nơi làm việc cho các hoạt động bảo trì tua-bin gió ở Đài Loan. Hợp đồng dự kiến sẽ bắt đầu vào quý 2 năm 2023 trong thời hạn cố định là 130 ngày với các tùy chọn gia hạn thêm 60 ngày.

    MMA Crystal với ROV tích hợp, trải rộng khảo sát và A-Frame cũng đã được ký hợp đồng để thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khảo sát và đào rãnh cáp. Hợp đồng hỗ trợ tích hợp này dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2023 trong thời hạn cố định là 60 ngày với các tùy chọn gia hạn thêm 30 ngày.

    ”Chúng tôi vô cùng vui mừng khi giành được hợp đồng cho hai trong số các tàu lớn hơn của chúng tôi cho một phần vật chất của năm 2023 làm cơ sở cho việc sử dụng đội tàu MPSV của chúng tôi. Các giải thưởng hợp đồng này cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa của chúng tôi với gió ngoài khơi là thị trường mục tiêu chính của MMA trong tương lai,” Giám đốc điều hành của MMA, David Ross, cho biết.

    “Chúng tôi rất vui khi thấy tàu mang cờ Đài Loan của chúng tôi, MMA Crystal, giành được hợp đồng hỗ trợ tích hợp thông qua công ty MMA Clean Energy tại địa phương của chúng tôi. Đây là sự chứng thực cho việc thâm nhập chiến lược của chúng tôi vào Đài Loan để hỗ trợ thị trường điện gió ngoài khơi đang phát triển trong khu vực.”

    Zalo
    Hotline