Mitsui Fu, Nippon Steel Kowafu / Xây dựng cơ sở hậu cần rộng 250.000 mét vuông ở Itabashi-ku, Tokyo, hoàn chỉnh với các chức năng phòng chống thiên tai

Mitsui Fu, Nippon Steel Kowafu / Xây dựng cơ sở hậu cần rộng 250.000 mét vuông ở Itabashi-ku, Tokyo, hoàn chỉnh với các chức năng phòng chống thiên tai

    Mitsui Fu, Nippon Steel Kowafu / Xây dựng cơ sở hậu cần rộng 250.000 mét vuông ở Itabashi-ku, Tokyo, hoàn chỉnh với các chức năng phòng chống thiên tai


    Hình ảnh về cơ sở hậu cần đã hoàn thành (không phải do Mitsui cung cấp)

    Vào ngày 1 tháng 2, Mitsui Fudosan và Công ty Bất động sản Nippon Steel Kowa sẽ bắt đầu xây dựng một cơ sở hậu cần quy mô lớn với tổng diện tích hơn 250.000 mét vuông tại Itabashi-ku, Tokyo. Nippon Steel Engineering phụ trách thiết kế, và Nippon Steel Engineering và Sato Kogyo JV phụ trách thi công. Việc xây dựng dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 9 năm 2024. Vì địa điểm phát triển nằm trong khu vực ngập lũ của các con sông như sông Arakawa, nên một quảng trường trên cao và các tuyến đường sơ tán hiệu quả sẽ được phát triển. Thông qua quan hệ đối tác công tư với phường Itabashi, v.v., chúng tôi đang nỗ lực tạo cơ sở phòng chống thiên tai trong khu vực.


    Địa điểm phát triển là Funato 4-3-1 (diện tích khoảng 9,3 ha). Địa điểm của Nhà máy Tokyo trước đây của Nippon Steel đã đóng cửa nằm cách Giao lộ Nakadai trên Tuyến 5 Tuyến Ikebukuro của Đường cao tốc Shuto khoảng 2,3 km. Sông Arakawa chảy ở phía bắc của địa điểm và sông Shinkashi chảy ở phía nam. Tên dự án là "MFLP・LOGIFRONT Tokyo Itabashi". Tòa nhà sẽ là một cấu trúc thép sáu tầng với tổng diện tích 256.100 mét vuông.


    Trước khi bắt đầu xây dựng, một buổi lễ động thổ đã được tổ chức tại chỗ vào ngày 26. Keiichi Yoshizawa, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Tổng Giám đốc Bộ phận Phát triển Bất động sản Doanh nghiệp của Nippon Steel Kowafu, cho biết: “Là một cơ sở hậu cần, chúng tôi đang hướng tới một thứ có tính đến thiết kế và cảnh quan của cánh đồng lúa. Takayuki Miki, giám đốc và giám đốc điều hành cấp cao của Mitsui Fu, nhấn mạnh rằng "diện tích một tầng là một trong những diện tích lớn nhất ở Nhật Bản" và bày tỏ mong muốn hai công ty tiếp tục hợp tác phát triển trong tương lai.
    Cơ sở này sẽ có các thông số kỹ thuật đáp ứng nhu cầu hậu cần mới nhất như giao hàng ướp lạnh và sử dụng máy bay không người lái. Chúng tôi cũng sẽ thực hiện tất cả các biện pháp có thể cho BCP (Kế hoạch liên tục kinh doanh), chẳng hạn như trang bị cấu trúc cách ly địa chấn và máy phát điện khẩn cấp 72 giờ. Đáp lại yêu cầu từ phường Itabashi, một khu vực sơ tán tạm thời sẽ được thiết lập để chứa tới 1.000 cư dân địa phương.


    Cùng ngày, Mitsui Fu, Nippon Steel Kowafu, Phường Itabashi và Công ty TNHH Vận tải Yamato (Phường Chuo, Tokyo, Chủ tịch Hiroshi Nagao), một bên thuê, đã ký một thỏa thuận cơ bản về phòng chống thiên tai khu vực. Bốn bên sẽ cân nhắc sâu hơn để có thể sử dụng nó làm cơ sở lưu trữ và vận chuyển hàng cứu trợ trong trường hợp xảy ra thảm họa.


    Thị trưởng phường Ken Sakamoto bày tỏ sự kỳ vọng của mình đối với dự án, nói: "Một sân bay trực thăng có thể được sử dụng trong trường hợp xảy ra thảm họa cũng sẽ được xây dựng bên trong cơ sở và một con đường xanh sẽ được phát triển để làm nơi thư giãn cho cư dân. Nó sẽ là một không gian sẽ giải quyết các vấn đề của khu vực."

    Zalo
    Hotline