Mitsubishi Heavy Industries, Amazon, đầu tư vào máy điện giải nước mới nổi của Mỹ

Mitsubishi Heavy Industries, Amazon, đầu tư vào máy điện giải nước mới nổi của Mỹ

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Mitsubishi Heavy Industries, Amazon, đầu tư vào máy điện giải nước mới nổi của Mỹ

    Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. vào ngày 23 thông báo rằng họ đã hợp tác đầu tư với 5 công ty Hoa Kỳ và Châu Âu trong lĩnh vực hydro điện mới nổi, chuyên sản xuất máy điện phân nước sản xuất hydro từ năng lượng tái tạo. Số tiền đầu tư chưa được tiết lộ. Electric sẽ thương mại hóa thiết bị sản xuất hydro công suất lớn công suất lớn vào năm 2025 với số vốn huy động được. Ngày càng có nhiều phong trào của các công ty hàng đầu thế giới đầu tư vào công nghệ khử cacbon.


    Máy điện giải nước đang được phát triển bởi Electric
    Ngoài Mitsubishi Heavy Industries, quỹ đầu tư mạo hiểm "Breakthrough Energy Ventures" được thành lập bởi Amazon.com, Rio Tint, một công ty tài nguyên lớn của Anh và Úc, Equinol, một công ty năng lượng lớn ở Na Uy, Honeywell, một công ty điện nặng lớn của Mỹ, và Bill Gates, sẽ đầu tư. 5 công ty.

    Electric đang nghiên cứu thiết bị sản xuất hydro cho các ngành công nghiệp thải ra một lượng lớn carbon dioxide (CO2), chẳng hạn như thép và hóa chất. Nó có công suất sản xuất hydro công suất lớn với công suất 100.000 kw / đơn vị đồng thời giảm chi phí phát triển thiết bị và chi phí vận hành. Người ta nói rằng đơn giá sản xuất có thể giảm trong dài hạn.

    Mitsubishi Heavy Industries cũng đang gấp rút đa dạng hóa hoạt động kinh doanh để xây dựng mạng lưới cung cấp hydro của riêng mình. Hiện tại, chúng tôi sẽ tận dụng nhiệt do năng lượng hạt nhân tạo ra để phát triển một lò phản ứng khí nhiệt độ cao thế hệ tiếp theo không chỉ thích hợp cho điện mà còn để sản xuất hàng loạt hydro, dẫn đến nỗ lực khử cacbon trong các ngành công nghiệp như thép. ngành công nghiệp. Trong lĩnh vực sản xuất điện, chúng tôi sẽ giới thiệu một loại tuabin lớn có thể tạo ra điện chỉ bằng hydro trong 30 năm. Trước hết, họ có kế hoạch tăng doanh thu của mảng kinh doanh khử cacbon bao gồm hydro lên 300 tỷ yên trong năm 2018.

    Trong bối cảnh của sự thay đổi quá trình khử cacbon trên toàn cầu, các liên minh trên khắp Nhật Bản, Hoa Kỳ và Châu Âu đang mở rộng. Tập đoàn Mitsubishi và Eneko, một công ty năng lượng tái tạo lớn ở Hà Lan, sẽ đầu tư 10% vào công ty điều hành của tập đoàn kinh doanh hydro lớn nhất châu Âu "NortH2". Nó có kế hoạch xây dựng các trang trại điện gió ngoài khơi lên tới 4 triệu kilowatt vào năm 2030, chủ yếu ở ngoài khơi bờ biển Hà Lan. Mitsubishi cũng đã đầu tư 100 triệu USD vào quỹ khử cacbon của Gates.

    Zalo
    Hotline