Minesto tiến hành thỏa thuận với Đài Loan về điện thủy triều

Minesto tiến hành thỏa thuận với Đài Loan về điện thủy triều

    Minesto tiến hành thỏa thuận với Đài Loan về điện thủy triều
    Thỏa thuận bao gồm việc đánh giá và phát triển các trang web tiềm năng

    Minesto và Đài Loan Năng lượng xanh (TCCGE) đã tham gia vào một thỏa thuận hợp tác để theo đuổi năng lượng hiện tại của thủy triều và đại dương được xây dựng tại Đài Loan.

    Thỏa thuận bao gồm các đánh giá về tính khả thi về kinh tế và kỹ thuật của các trang web được lựa chọn, phát triển dự án và ứng dụng cho thức ăn trong thuế quan.

    Xi măng của Đài Loan là một nhà phát triển có kinh nghiệm và thành công về sản xuất năng lượng tái tạo ở Đài Loan với trọng tâm mạnh mẽ vào các dự án tiên phong và sự cởi mở cho các công nghệ mới. Giám đốc điều hành của Minesto Tiến sĩ Martin Edlund cho biết, những con rồng Minesto vẫn đang trong giai đoạn đầu triển khai thương mại và điều đó làm cho sự hợp tác này trở nên có giá trị hơn đối với chúng tôi, họ và Đài Loan, Giám đốc điều hành của Minesto Tiến sĩ Martin Edlund.

    Cam kết lâu dài của chúng tôi với Đài Loan cuối cùng cũng có thể mang lại kết quả. Chúng tôi đang mong muốn được làm việc với một trong những công ty mạnh nhất và nổi tiếng nhất ở Đài Loan để tìm kiếm sự hiệp lực trong sản xuất địa phương và hỗ trợ cơ sở hạ tầng, đồng thời tận dụng các điểm mạnh công nghệ và sản xuất của Đài Loan.

    Chúng tôi có rất nhiều điều để điều tra và theo đuổi, điều đó làm cho nó thậm chí còn quan trọng hơn để đẩy nhanh sự phát triển và thúc đẩy. Chúng tôi đang mong chờ sự hợp tác, chủ tịch của TCCGE William C L Weng.

    Zalo
    Hotline