MHI Compressor International Corp. cung cấp gói máy nén cho dự án thu giữ carbon của ExxonMobil

MHI Compressor International Corp. cung cấp gói máy nén cho dự án thu giữ carbon của ExxonMobil

    MHI Compressor International Corp. cung cấp gói máy nén cho dự án thu giữ carbon của ExxonMobil

    Mitsubishi Heavy Industries Compressor International Corporation (MCO-I), công ty hàng đầu trong thiết kế và sản xuất máy nén, tua bin hơi và các thiết bị phụ trợ liên quan, đã công bố việc cung cấp thành công gói máy nén sản phẩm CO2 cho dự án mở rộng thu giữ và lưu trữ carbon (CCS) của ExxonMobil tại LaBarge, Wyoming, Hoa Kỳ.

    MHI Compressor International Corp. delivers compressor package for ExxonMobil’s carbon capture project

    Dự án này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc nâng cao năng lực CCS của cơ sở.

    Thiết bị cốt lõi, được sản xuất và thử nghiệm tại MHI Compressor Corp. (MCO) ở Hiroshima, Nhật Bản, đã được giao vào tháng 4 năm 2024. Công việc đóng gói được thực hiện bởi MCO-I tại Pearland, Texas, Hoa Kỳ, đảm bảo tích hợp liền mạch và chất lượng cao đồng thời cho phép người dùng cuối tiến hành kiểm tra cuối cùng và làm quen với gói sản phẩm tại địa phương.

    Michael McCurry, Giám đốc tài khoản, MCO-I, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với ExxonMobil trong dự án mang tính bước ngoặt này. Mối quan hệ lâu dài của chúng tôi với ExxonMobil trên thị trường hóa dầu và khả năng sản xuất và thử nghiệm các loại máy tách theo chiều dọc lớn là những yếu tố chính trong quá trình lựa chọn của chúng tôi.”

    McCurry nói thêm: “Chúng tôi đã kết hợp các công nghệ độc đáo để tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt và tháo dỡ bó lớn trong thời gian bảo trì, đảm bảo hiệu quả hoạt động và độ tin cậy.”

    Dự án này phù hợp với cam kết của MHI nhằm đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2040 và tiên phong trong các công nghệ cải tiến góp phần vào tương lai bền vững.

    Dự án có sự tham gia của nhân sự từ cả MCO và MCO-I để sản xuất, thử nghiệm và hỗ trợ lắp đặt/vận hành, đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về sự xuất sắc và hiệu suất.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline