McDermott và BW Offshore công bố hợp tác để cho phép sản xuất Amoniac xanh ngoài khơi

McDermott và BW Offshore công bố hợp tác để cho phép sản xuất Amoniac xanh ngoài khơi

    McDermott và BW Offshore công bố hợp tác để cho phép sản xuất Amoniac xanh ngoài khơi

    Sản xuất Amoniac xanh ngoài khơi

    McDermott và BW Offshore đã hợp tác để thúc đẩy khả năng khả thi về mặt kỹ thuật và thương mại của sản xuất amoniac xanh ngoài khơi. Quan hệ đối tác chiến lược này nhằm mục đích tạo ra một con đường khả thi cho sản xuất amoniac xanh ngoài khơi, góp phần vào quá trình chuyển đổi toàn cầu sang các nguồn năng lượng carbon thấp và củng cố cam kết của cả hai công ty đối với các hoạt động năng lượng bền vững.

    Sự hợp tác này sẽ tận dụng chuyên môn kết hợp của McDermott và BW Offshore để thúc đẩy phát triển sản xuất amoniac ít carbon trên một cơ sở lưu trữ và dỡ hàng nổi (FPSO). FPSO có tiềm năng mở ra nhiều lợi ích cho sản xuất amoniac, bao gồm các lợi thế về môi trường, sức khỏe và an toàn, tính chắc chắn về lịch trình và chi phí san bằng cạnh tranh của amoniac.

    BW Offshore sẽ đóng góp chuyên môn hàng đầu của mình trong các giải pháp FPSO và áp dụng cách tiếp cận sáng tạo vào các cơ sở sản xuất ngoài khơi. Cam kết thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng thông qua các công nghệ bền vững khiến BW Offshore trở thành đối tác lý tưởng cho dự án này.

    McDermott có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực kỹ thuật, mua sắm, xây dựng và lắp đặt (EPCI) trên toàn ngành năng lượng và sẽ đóng góp kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng cùng khả năng thực hiện dự án và tận dụng các tài sản chế tạo toàn cầu và các giải pháp mô-đun của mình.

    Vaseem Khan, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Hoạt động toàn cầu tại McDermott cho biết: “Đây là sự hợp tác độc đáo, tạo nên những bước tiến quan trọng để thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng bằng cách đưa ra một lộ trình khả thi cho sản xuất amoniac xanh ngoài khơi”. “Khả năng thiết kế và chế tạo mô-đun ngoài khơi cùng chuyên môn về quy trình carbon thấp của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với bí quyết FPSO của BW Offshore và chúng tôi cam kết phát triển năng lượng bền vững và thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng”.

    Fredrik Savio , Giám đốc Đơn vị Kinh doanh, Doanh nghiệp Mới và Công nghệ tại BW Offshore cho biết

    “Khai thác một trăm năm kinh nghiệm ngoài khơi của McDermott và mối quan hệ với các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu, cũng như công nghệ FPSO hàng đầu của BW Offshore, chúng tôi hướng đến mục tiêu thúc đẩy sản xuất amoniac xanh ngoài khơi. Sự hợp tác này với McDermott nhấn mạnh cam kết chung của chúng tôi đối với các giải pháp năng lượng bền vững,”

    Giới thiệu về McDermott

    McDermott là nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật và xây dựng hàng đầu, tích hợp đầy đủ cho ngành năng lượng. Khách hàng của chúng tôi tin tưởng vào phương pháp tiếp cận dựa trên công nghệ của chúng tôi được thiết kế để khai thác và chuyển đổi một cách có trách nhiệm các nguồn năng lượng toàn cầu thành các sản phẩm mà thế giới cần. Từ khái niệm đến khi đưa vào vận hành, chuyên môn và năng lực sáng tạo của McDermott thúc đẩy thế hệ cơ sở hạ tầng năng lượng toàn cầu tiếp theo—trao quyền cho một tương lai tươi sáng hơn, bền vững hơn cho tất cả chúng ta. Hoạt động tại hơn 54 quốc gia, các nguồn lực tập trung vào địa phương và tích hợp toàn cầu của McDermott bao gồm hơn 35.000 nhân viên, một đội tàu xây dựng hàng hải chuyên dụng đa dạng và các cơ sở chế tạo trên toàn thế giới. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.mcdermott.com.

    Giới thiệu về BW Offshore

    BW Offshore thiết kế các giải pháp sản xuất nổi sáng tạo để thúc đẩy tương lai của năng lượng và có một đội tàu gồm ba FPSO đang hoạt động và một tàu đang trong quá trình xây dựng. Mục tiêu của công ty là xây dựng dựa trên bốn thập kỷ hoạt động ngoài khơi và thực hiện dự án để tạo ra các giải pháp năng lượng ngoài khơi phù hợp cho các thị trường toàn cầu đang phát triển. Ngoài hoạt động kinh doanh cốt lõi, BW Offshore đang tích cực phát triển các khái niệm sản xuất nổi sáng tạo để giải quyết các thách thức của quá trình chuyển đổi năng lượng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.bwoffshore.com

    Các tuyên bố hướng tới tương lai

    McDermott cảnh báo rằng các tuyên bố trong thông báo này mang tính hướng tới tương lai và cung cấp thông tin khác ngoài thông tin lịch sử, có liên quan đến rủi ro, bất trắc và không chắc chắn. Những tuyên bố hướng tới tương lai này bao gồm, trong số những thứ khác, các tuyên bố về những lợi ích dự kiến ​​của sự hợp tác được thảo luận trong thông cáo báo chí này. Mặc dù chúng tôi tin rằng những kỳ vọng được phản ánh trong những tuyên bố hướng tới tương lai đó là hợp lý, chúng tôi không thể đảm bảo rằng những kỳ vọng đó sẽ được chứng minh là đúng. Những tuyên bố đó được đưa ra bằng cách sử dụng nhiều giả định cơ bản khác nhau và phải chịu nhiều rủi ro, bất trắc và không chắc chắn, bao gồm, trong số những thứ khác: những thay đổi bất lợi trên thị trường mà chúng tôi hoạt động hoặc thị trường tín dụng hoặc vốn; chúng tôi không thể thực hiện thành công các hợp đồng đang tồn đọng; những thay đổi trong thiết kế hoặc lịch trình dự án; sự sẵn có của nhân sự có trình độ; những thay đổi về các điều khoản, phạm vi hoặc thời gian của hợp đồng, hủy hợp đồng, lệnh thay đổi và các sửa đổi và hành động khác của khách hàng và các đối tác kinh doanh khác của chúng tôi; những thay đổi trong các chuẩn mực của ngành; hành động của bên cho vay, các chủ nợ khác, khách hàng và các đối tác kinh doanh khác của McDermott và những kết quả bất lợi trong các thủ tục giải quyết tranh chấp pháp lý hoặc các thủ tục khác. Nếu một hoặc nhiều rủi ro này xảy ra, hoặc nếu các giả định cơ bản chứng minh là không chính xác, kết quả thực tế có thể khác đáng kể so với những gì mong đợi. Bạn không nên đặt sự tin tưởng quá mức vào các tuyên bố hướng tới tương lai. Thông báo này phản ánh quan điểm của ban quản lý McDermott kể từ ngày này. Ngoại trừ phạm vi được yêu cầu bởi luật hiện hành, McDermott không có nghĩa vụ phải cập nhật hoặc sửa đổi bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào.

    McDermott và BW Offshore công bố hợp tác để cho phép sản xuất Amoniac xanh ngoài khơi

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline