MC và InfraRed được xướng tên là các đơn vi thắng thầu tại dự án truyền tải điện gió xa bờ, Vương quốc Anh

MC và InfraRed được xướng tên là các đơn vi thắng thầu tại dự án truyền tải điện gió xa bờ, Vương quốc Anh

    MC và InfraRed được xướng tên là các đơn vi thắng thầu tại dự án truyền tải điện gió xa bờ, Vương quốc Anh


    Tập đoàn Mitsubishi (MC) vui mừng thông báo rằng MC và InfraRed Capital Partners (InfraRed) đã được chọn là nhà thầu ưu tiên cho một dự án truyền tải điện ngoài khơi mới ở Vương quốc Anh. Mối quan hệ đối tác của MC với InfraRed được thực hiện thông qua công ty con Diamond Transmission Corporation Limited (DTC) có trụ sở tại Vương quốc Anh. Việc mua lại đầu mối này sẽ đưa DTC trở thành nhà điều hành của mười tài sản truyền tải ngoài khơi tại Vương quốc Anh với tổng cộng 784 km cáp, do đó bổ sung vào thị phần vốn đã lớn nhất của DTC.

    Được định giá khoảng 190 tỷ yên, tài sản được đề cập bao gồm cáp ngầm, cáp đất, trạm biến áp ngoài khơi và một trạm biến áp trên bờ kết nối với trang trại điện gió ngoài khơi Hornsea Two công suất 1.386 MW nằm cách bờ biển phía đông bắc của Vương quốc Anh khoảng 90 km. MC và InfraRed sẽ điều hành hoạt động kinh doanh truyền tải điện này trong khoảng thời gian 24 năm, sau khi mua lại thành công tài sản và được Văn phòng Thị trường Điện và Khí (Ofgem) của Vương quốc Anh cấp giấy phép Chủ sở hữu Truyền tải Ra nước ngoài. Để vận hành công việc kinh doanh hiệu quả, DTC sẽ tận dụng kinh nghiệm vận hành các tài sản truyền dẫn hiện có của mình tại Vương quốc Anh.

    Thông qua cam kết đồng thời tạo ra giá trị kinh tế, xã hội và môi trường, MC đang cố gắng đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của cộng đồng trên toàn thế giới và đạt được tăng trưởng bền vững cùng với xã hội. Ở châu Âu, chúng tôi đang nhanh chóng mở rộng các hoạt động truyền tải dưới biển để giúp thúc đẩy sự phát triển và sử dụng năng lượng gió ngoài khơi, loại cơ sở hạ tầng và hệ thống này là rất cần thiết. Sự tăng trưởng của các doanh nghiệp này cũng sẽ đóng góp một phần vào việc giảm phát thải khí nhà kính.

    MC đã làm nhiều việc hơn trong những năm gần đây để tạo ra các ngành công nghiệp trung hòa carbon mới sẽ được cung cấp bởi năng lượng tái tạo. Những nỗ lực này là một phần trong công việc của chúng tôi nhằm hồi sinh các khu vực trên khắp Nhật Bản thông qua các doanh nghiệp thúc đẩy chuyển đổi cả kỹ thuật số (DX) và năng lượng (EX), đây là mục tiêu chính trong kế hoạch quản lý mới nhất của chúng tôi, “Chiến lược doanh nghiệp giữa kỳ 2024: Tạo giá trị chung cho MC. ” Biết được cách các hoạt động truyền tải điện ở nước ngoài này có thể nâng cao trang trại gió ngoài khơi và các dự án năng lượng tái tạo khác mà MC đang phát triển và vận hành tại Nhật Bản, chúng tôi dự định sẽ tận dụng tối đa bí quyết thu được từ chúng.

    MC vẫn tận tâm giúp đỡ Nhật Bản và các quốc gia trên thế giới đảm bảo nguồn cung cấp năng lượng tái tạo ổn định.

    Tài sản truyền tải trang trại gió ngoài khơi của MC ở Vương quốc Anh

    Vị trí tài sản truyền tải gió xa bờ của MC

    Tập đoàn Mitsubishi

    Trụ sở chính: 2-3-1 Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo

    Hoạt động chính: MC tham gia vào một loạt các doanh nghiệp trải dài trên nhiều ngành công nghiệp và được giám sát bởi Tập đoàn Industry DX và 10 Nhóm kinh doanh: Khí tự nhiên, Vật liệu công nghiệp, Dầu mỏ & hóa chất, Tài nguyên khoáng sản, Cơ sở hạ tầng công nghiệp, Ô tô & di động, Công nghiệp thực phẩm, Tiêu dùng Công nghiệp, Giải pháp Điện và Phát triển Đô thị.

    Người đại diện: Chủ tịch & Giám đốc điều hành Katsuya Nakanishi

    Năm thành lập: 1954

    InfraRed

    Hoạt động chính: Phát triển và quản lý các tài sản cơ sở hạ tầng thiết yếu, bao gồm các quỹ được quản lý bởi Nhóm Cơ sở hạ tầng Tái tạo và FTSE 250, công ty đầu tư ở Anh được niêm yết tại London, HICL Infrastructure.

    Giám đốc điều hành: Werner von Guionneau

    Năm thành lập: 1997

    Zalo
    Hotline