Máy nghiền rác quá khổ và rác không đốt được của Kubota được cho là có kỷ lục giao hàng lớn nhất trong số các nhà sản xuất trong nước.

Máy nghiền rác quá khổ và rác không đốt được của Kubota được cho là có kỷ lục giao hàng lớn nhất trong số các nhà sản xuất trong nước.

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Máy nghiền rác quá khổ và rác không đốt được của Kubota được cho là có kỷ lục giao hàng lớn nhất trong số các nhà sản xuất trong nước.
    Kubota sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh tái chế tài nguyên của mình. Đến năm 2030, chúng tôi sẽ làm việc với một công ty tái chế có vốn đầu tư để tạo ra một mô hình kinh doanh xử lý mọi thứ từ thu gom chất thải đến xử lý trung gian và bán vật liệu tái chế. Cân nhắc sử dụng vật liệu tái chế cho máy móc nông nghiệp của bạn. Chúng tôi đặt mục tiêu mở rộng doanh số kinh doanh khoảng 25 tỷ yên trong năm tài chính kết thúc vào tháng 12 năm 2008 lên tổng số 100 tỷ yên trong năm tài chính kết thúc vào tháng 12 năm 2018, bao gồm cả các bên được đầu tư.

    Kubota có công nghệ nghiền chất thải thành các mảnh nhỏ và phân tách chúng theo vật liệu, và công nghệ xử lý trung gian như lò nung chảy. Nó sản xuất máy nghiền chất thải quá khổ và không đốt được tại nhà máy ở thành phố Yao, tỉnh Osaka, và được cho là có số lượng giao hàng lớn nhất trong số các nhà sản xuất trong nước. Tính đến nay, các lò đốt cũng đã được chuyển giao cho khoảng 100 cơ sở xử lý chất thải.

    Chúng tôi cũng đảm nhận việc thiết kế, xây dựng và vận hành các cơ sở chế biến do khu vực quốc gia và tư nhân vận hành. Mặc dù vậy, hoạt động kinh doanh tái chế tài nguyên chỉ chiếm một tỷ trọng nhỏ trong tổng doanh thu hợp nhất (1.853,2 tỷ yên trong năm tài chính kết thúc vào tháng 12 năm 2008). "Chúng tôi thiếu kinh nghiệm và bí quyết" để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình (Phó Chủ tịch Masato Yoshikawa của Kubota).

    Vì lý do này, vào tháng 12 năm 2009, chúng tôi đã đầu tư 27,8% vào Ichikawa Environmental Holdings (HD, thành phố Ichikawa, tỉnh Chiba), chuyên xử lý việc tái chế nhựa phế thải. Giao máy nghiền của Kubota cho cơ sở chế biến của công ty và đánh bóng thiết bị bằng cách tiếp thu ý định thực sự về hiệu suất.

    Ngoài việc củng cố các hoạt động kinh doanh hiện tại, chúng tôi cũng hướng tới sản xuất vật liệu tái chế từ nhựa phế thải. Nó kết hợp công nghệ lâu đời của Kubota để nghiền và phân loại nhựa phế thải với công nghệ của Ichikawa Environmental HD để nấu chảy và tinh chế ở nhiệt độ cao.

    Trong tương lai, chúng tôi sẽ xem xét việc thay thế các vật liệu tái chế được sản xuất bằng các bộ phận nhựa cho máy nông nghiệp và máy xây dựng được sản xuất tại các nhà máy ở thành phố Sakai. Để đạt được điều này, cần nâng cao chất lượng và giảm giá thành, vì vậy chúng tôi sẽ cùng các nhà sản xuất thu mua các sản phẩm từ nhựa thông nghiên cứu và phát triển.

    Theo Hiệp hội tái chế nhựa (Tokyo, Chuo), lượng nhựa phế thải thải ra trong nước trong 20 năm tới sẽ lên tới khoảng 8,2 triệu tấn. 60% là nhiên liệu để sản xuất điện và 20% được tái sử dụng. Kubota nhận thấy ý nghĩa to lớn trong việc thực hiện các dự án tái chế tài nguyên nhằm hỗ trợ một xã hội không có carbon.

    Zalo
    Hotline