Máy khuấy tự động Ground Design Lab / Vật liệu vữa, cho phép một người nhào

Máy khuấy tự động Ground Design Lab / Vật liệu vữa, cho phép một người nhào

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Máy khuấy tự động Ground Design Lab / Vật liệu vữa, cho phép một người nhào

    May be an image of indoor

    Máy khuấy tự động được phát triển (từ tài liệu tin tức)

    Viện thiết kế mặt đất của Tập đoàn Hinode (Higashi-ku, Fukuoka, Chủ tịch Katsunori Kizuka) đã phát triển một máy khuấy tự động cho vữa xi măng, "KNEADRUM S". Công việc của hai người đã giúp cho một người có thể nhào bột gỗ chà ron chuẩn. Bán trực tiếp cho các nhà thầu và công ty cho thuê, cũng như thông qua các nhà phân phối. Mục tiêu là bán được 500 chiếc mỗi năm.

    Máy khuấy tự động được phát triển nhằm mục đích nâng cao hiệu quả của công trường, tiêu chuẩn hóa chất lượng và cải thiện môi trường làm việc. Trong công việc nhào trộn, vật liệu vữa được đóng gói trong bao được đưa vào máy đặt trên đầu của thùng chứa với lượng nước quy định. Chỉ cần nhấn công tắc để khuấy.

    Vì khuấy được thực hiện bằng hai cánh nên không xảy ra hiện tượng không đồng đều và bất kể ai làm việc, hiệu suất của vật liệu vữa đều có thể đạt được 100%. Nguồn cung cấp là AC100 volt và có thể được sử dụng ở mọi nơi. Do thân máy và thùng có thể tách rời nên việc vệ sinh máy rất dễ dàng và không bị cồng kềnh trong quá trình vận chuyển.

    Tại các công trình xây dựng và dân dụng, vật liệu chà ron xi măng thường được sử dụng làm vật liệu trám trét cho các trụ, móng của các thiết bị. Trước đây, tiêu chuẩn là một người khuấy bằng máy trộn cầm tay và người kia cho từng ít một vật liệu vữa vào thùng. Người ta cũng chỉ ra rằng chất lượng công việc với máy trộn cầm tay khác nhau. Xử lý bụi trong quá trình phun bột và xử lý nước thải trong quá trình rửa đồ hộp sau khi nhào trộn cũng là một vấn đề. Đã có những máy khuấy tự động nhào trộn nhiều túi, nhưng người ta chỉ ra rằng rất khó đảm bảo nguồn điện cho thiết bị lớn trên 100 kg.

    Sản phẩm được bán theo bộ với phụ kiện thùng 20 lít. Giá là 231,000 yên đã bao gồm thuế.

     

     

    Zalo
    Hotline