Máy cắt cỏ trang trại năng lượng mặt trời nhận được các quỹ hạt giống Solv Energy

Máy cắt cỏ trang trại năng lượng mặt trời nhận được các quỹ hạt giống Solv Energy

    Máy cắt cỏ trang trại năng lượng mặt trời nhận được các quỹ hạt giống Solv Energy


    Canada hoán đổi robot đã nhận được 7 triệu đô la để mở rộng quy mô cung cấp robot-as-as-ber-ber-where.

    Hình ảnh: Robotics hoán đổi

    SWAP ROBOTICS, một nhà điều hành hệ thống quản lý thực vật robot-as-a-Service, đã nhận được 7 triệu đô la tiền hạt giống từ nhà phát triển năng lượng mặt trời quy mô tiện ích hàng đầu của Hoa Kỳ Solv Energy để mở rộng quy mô kinh doanh.

    Dịch vụ này có máy cắt chạy bằng pin hoàn toàn tự trị, quản lý chiều cao thực vật để giảm thiểu bóng trên một mảng năng lượng mặt trời. Thiết kế mô -đun cho phép hoán đổi pin dễ dàng và thiết bị có thể được trang bị các tệp đính kèm khác như tuyết.

    Công ty khởi nghiệp tính phí khách hàng của mình thông qua mô hình dựa trên đăng ký, giá dựa trên tần suất và loại địa hình. SWAP cho biết họ có 9 triệu đô la trong các hợp đồng xếp hàng trong ba năm tới.

    Các robot có thể hoạt động ca làm việc từ 8 đến 12 giờ, với khả năng thực hiện các hoạt động 24/7 với hoán đổi pin, được thực hiện bởi các dịch vụ trao đổi. Mỗi robot có hai cổng sạc và có thể sạc đầy đủ trong hai tiếng rưỡi. SWAP cho biết họ nhằm mục đích đạt được tiết kiệm chi phí quản lý thực vật 20% từ ngày đầu tiên.

    Trao đổi các dự án robot, thị trường quản lý thảm thực vật mặt trời có thể đạt hàng chục tỷ đô la vào những năm 2030.

    Để bắt đầu hoạt động, công ty định bản trước trang web dự án năng lượng mặt trời. Khi các robot đã vạch ra khu vực này, chúng có thể chạy các tuyến một cách tự động với sự giám sát của người bảo vệ từ xa. Công ty cho biết nếu một robot ngừng hoạt động khi đang làm việc, nó sẽ có một chiếc mới làm việc trong vòng 90 phút.

    Đồng hồ robot cao 5 feet ở tốc độ cắt trên cùng là 7,5 dặm một giờ, mặc dù nó phải hoạt động với một nửa tốc độ đó cho các hoạt động an toàn. Công ty cung cấp các mô hình với sàn cắt 48 inch và sàn cắt 60 inch. Một loạt các cảm biến giúp robot tránh chướng ngại vật. Nó chậm lại nếu có một người được phát hiện trong vòng 30 feet đến 70 feet và nó sẽ dừng hoàn toàn nếu một người ở trong vòng 30 feet. Robot có thể cắt thực vật bên dưới mảng miễn là nó được nâng lên ít nhất 18 inch trên mặt đất.

    Cắt thô của các loại thảm thực vật mặt trời trên robot có thể cắt cỏ xuống bất cứ nơi nào từ hai inch xuống còn tám inch. Nó có thể cắt thực vật gỗ có thể có đường kính lên tới 2,5 inch.

    Công ty cho biết hệ thống này có đầy đủ các tính năng an toàn như phát hiện trực quan, các cạnh cảm biến, người bảo vệ từ xa, sáu điểm dừng khẩn cấp cơ học (tất cả các robot đáp ứng yêu cầu về chiều cao ADA), dừng khẩn cấp không dây, âm thanh hai chiều, âm thanh, Bật đầu dự phòng, đèn quay vòng màu hổ phách, chỉ báo tín hiệu.

    George Hershman, Giám đốc điều hành của Solv Energy cho biết, việc thúc đẩy sự phát triển của công nghệ đổi mới là điều cần thiết để tối ưu hóa khả năng của chúng tôi và chuẩn bị lực lượng lao động của chúng tôi cho dòng dự án mới ở một số lượng lớn các quốc gia, ông George Hershman, giám đốc điều hành, Solv Energy cho biết.

    Zalo
    Hotline