Máy bay không người lái chạy bằng hydro có tầm hoạt động 5.800 dặm đầu tiên trên thế giới được ra mắt tại Seoul

Máy bay không người lái chạy bằng hydro có tầm hoạt động 5.800 dặm đầu tiên trên thế giới được ra mắt tại Seoul

    Máy bay không người lái chạy bằng hydro có tầm hoạt động 5.800 dặm đầu tiên trên thế giới được ra mắt tại Seoul

    Giày sneaker và

    Seoul, Hàn Quốc, ngày 25 tháng 9: Hogreen Air, một công ty địa phương tại Hàn Quốc, đã ra mắt máy bay không người lái chạy bằng pin nhiên liệu hydro tốc độ cao, tầm xa tại hội nghị Công nghệ môi trường năng lượng di động H2 (MEET), được tổ chức tại Seoul từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 9. 

    Công ty đã phát triển loại máy bay không người lái (UAV) giám sát và trinh sát chạy bằng hydro có thời gian hoạt động dài này để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau.

    Máy bay không người lái sử dụng hydro ở dạng khí hoặc dạng lỏng. 

    Hoạt động từ xa 5.800 dặm

    Máy bay không người lái chạy bằng hydro này có thể bay trong tối đa 14 giờ. Nó có tần số vô tuyến và hệ thống liên lạc LTE/5G. 

    Máy bay không người lái có thể mang tải trọng tối đa là 10 kg.

    Điểm khác biệt giữa máy bay không người lái này với máy bay không người lái thông thường là phạm vi hoạt động của nó. Máy bay không người lái này gần đây đã bay từ xa ở Đức, trong khi người điều khiển nó ở cách xa gần 5.778 dặm tại Hàn Quốc.

    Nó cũng bay tự động tại Hoa Kỳ, cách nơi điều khiển máy bay không người lái ở Hàn Quốc 5.618 dặm. 

    Điều này đã thúc đẩy đáng kể các hoạt động tầm xa của máy bay không người lái. Máy bay không người lái có thể được điều khiển từ bất kỳ đâu trên thế giới miễn là chúng được kết nối với mạng di động.

    Máy bay không người lái cũng sử dụng pin nhiên liệu chạy bằng hydro hóa lỏng, có mật độ cao hơn khí hydro 800 lần.

    Không giống như các loại máy bay không người lái khác có thể bay trong 10 đến 30 phút khi sử dụng pin lithium, máy bay không người lái Hogreen Air có thể bay trong hơn 14 giờ.

    Người phát ngôn của Hogreen Air chia sẻ với  IE  tại triển lãm rằng tốc độ cao, độ bền lâu, hệ thống liên lạc tốt hơn và nhiên liệu hydro của máy bay không người lái đã giúp nó có thể bay qua các châu lục. 

    Máy bay không người lái chạy bằng hydro

    Hogreen Air chuyên thiết lập các hệ thống ổn định trong ngành công nghiệp máy bay không người lái và cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh cho nhiều lĩnh vực khác nhau như quốc phòng, công nghiệp, giáo dục và dịch vụ. 

    Công ty đặt mục tiêu đổi mới trong quản lý tai nạn và an toàn cho UAV bằng cách thúc đẩy hoạt động và dịch vụ hiệu quả của máy bay không người lái. 

    Tổ chức này được thành lập với mục đích tập trung vào việc phổ biến năng lượng xanh thông qua pin nhiên liệu hydro.

    Công ty nổi tiếng với việc sản xuất và bán nhiều loại phần cứng, phần mềm máy bay không người lái và các giải pháp toàn diện cho máy bay không người lái, đã phát triển 'Hydrogen Power Pack', một hệ thống máy phát điện kết hợp pin nhiên liệu hydro và bình chứa. 

    Hogreen Air nắm giữ nhiều bằng sáng chế về máy bay không người lái, bao gồm 'Mã hóa dữ liệu video tốc độ cao dựa trên LTE' và 'Hệ thống cung cấp thuốc trừ sâu không người lái'. 

    Họ tham gia phát triển máy bay không người lái trong nhiều ngành công nghiệp nông nghiệp, quốc phòng và AI.

    Nền tảng pin nhiên liệu PEM (Màng điện phân polymer) của Hogreen Air được đặc trưng bởi pin nhiên liệu làm mát bằng không khí hiệu suất cao, sử dụng tối thiểu các thành phần ngoại vi, đảm bảo độ tin cậy và hiệu quả về chi phí. 

    Hệ thống này tạo ra nguồn điện DC sạch từ hydro được cung cấp, chỉ thải ra hơi nước tinh khiết khi kết hợp với oxy từ không khí. 

    Ngoài ra, máy còn hoạt động với tiếng ồn và độ rung tối thiểu, mang lại lợi thế về mặt môi trường so với máy phát điện diesel thông thường.

    Những tính năng này cho phép máy bay không người lái này thực hiện các hoạt động tìm kiếm và cứu nạn để tìm kiếm những người mất tích bằng chương trình nhận dạng khuôn mặt dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).

    Vào năm 2022, Intelligent Energy (IE) có trụ sở tại Vương quốc Anh đã ký biên bản ghi nhớ với chuyên gia phần mềm máy bay không người lái Hogreen Air tại Yokohama. 

    Thỏa thuận nêu rõ việc sản xuất pin nhiên liệu hydro 100kW của IE, IE-DRIVETM, bắt đầu vào năm 2024.

    Máy bay không người lái chạy bằng hydro có tầm hoạt động 5.800 dặm đầu tiên trên thế giới được ra mắt tại Seoul

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline