Mastercard bổ nhiệm Ellen Jackowski làm Giám đốc Bền vững

Mastercard bổ nhiệm Ellen Jackowski làm Giám đốc Bền vững

    Mastercard bổ nhiệm Ellen Jackowski làm Giám đốc Bền vững
    Hôm nay, công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard đã công bố việc bổ nhiệm Ellen Jackowski làm Giám đốc Bền vững.

    Jackowski gia nhập công ty sau 15 năm làm việc tại HP, gần đây nhất là Giám đốc Tác động và Giám đốc Tác động Bền vững. Bà lãnh đạo nhóm toàn cầu giám sát chiến lược Tác động bền vững của HP, phát triển và cung cấp các chương trình tập trung vào hành động khí hậu, nhân quyền và công bằng kỹ thuật số.

    Mike Froman, Phó Chủ tịch kiêm Chủ tịch Chiến lược Tăng trưởng của Mastercard, cho biết:

    “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Ellen với tư cách là Giám đốc Bền vững mới của chúng tôi. Cô ấy được mọi người đánh giá là một nhà lãnh đạo và nhà sáng tạo về ESG, và chúng tôi mong muốn cô ấy làm việc với các đối tác trên toàn công ty để đưa Mastercard lên một tầm cao mới trong nỗ lực ESG của chúng tôi. ”

    Mastercard tuyên bố rằng Jackowski sẽ là công cụ tích hợp hơn nữa chiến lược ESG của mình vào tổ chức. Công ty đã thành lập các nỗ lực ESG của mình hơn mười năm trước, ban đầu tập trung vào các lĩnh vực bao gồm bao gồm tài chính, tăng trưởng toàn diện và trách nhiệm dữ liệu. Trong những năm gần đây, Mastercard đã mở rộng các sáng kiến ​​bao gồm tính bền vững về môi trường, thiết lập (và sau đó tăng tốc) mục tiêu không ròng vào năm 2021 và ra mắt Liên minh hành tinh vô giá, làm việc với các đối tác để đóng góp vào mục tiêu khôi phục 100 triệu cây xanh vào năm 2025.

    Năm ngoái, Mastercard đã công bố một mô hình lương thưởng cho các giám đốc điều hành cấp cao với mức lương khuyến khích được liên kết một phần để tiến tới các lĩnh vực ưu tiên ESG của công ty là trung lập carbon, hòa nhập tài chính và trả lương ngang bằng theo giới và năm nay công ty gắn việc đạt được các mục tiêu ESG với tiền thưởng trả lương cho tất cả nhân viên.

    Shamina Singh, Người sáng lập và Chủ tịch của Trung tâm Mastercard về Tăng trưởng Toàn diện, cho biết:

    “Chúng tôi đã có động lực mạnh mẽ trong việc biến ESG trở thành một nhân tố khác biệt thực sự - và động lực thúc đẩy giá trị - cho công ty. Ellen sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời, giúp mở rộng nỗ lực của chúng tôi khi chúng tôi xem xét điều gì là quan trọng nhất đối với công ty của mình và nơi chúng tôi có thể mang lại tác động lớn nhất cho xã hội. ”

    Jackowski nói thêm:

    “Tôi rất tin tưởng rằng hành động có sức nặng hơn lời nói. Trong vài năm qua, Mastercard đã cho thấy nó nghiêm túc như thế nào với các cam kết và tác động to lớn mà nó có thể mang lại. Tôi rất vui khi được tham gia vào một nhóm đang phát triển mạnh mẽ và tạo ra một thế giới công bằng và hòa nhập hơn. ”

    Zalo
    Hotline