Marco Polo Marine tiết lộ kế hoạch đóng mới tàu dịch vụ thi công điện gió xa bờ (CSOV)

Marco Polo Marine tiết lộ kế hoạch đóng mới tàu dịch vụ thi công điện gió xa bờ (CSOV)

    Marco Polo Marine tiết lộ kế hoạch đóng mới tàu dịch vụ thi công điện gió xa bờ (CSOV)

     
    Marco Polo Marine có trụ sở tại Singapore đã thông báo rằng họ sẽ xây dựng, sở hữu và vận hành Tàu Vận hành Dịch vụ Vận hành (CSOV) để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các tàu hỗ trợ cần thiết để phục vụ ngành công nghiệp trang trại gió ngoài khơi ở Châu Á.

    Sau khi hoàn thành vào cuối quý 1 năm 2024, con tàu sẽ là chiếc CSOV đầu tiên được thiết kế ở châu Á.

    Ông Marco Polo Marine cho biết, việc xây dựng con tàu, hiện trị giá 60 triệu USD, sẽ được tài trợ bởi các nguồn lực và vốn vay hiện có của tập đoàn.

    CSOV dài 83 mét, do Marco Polo Marine và Seatech Solutions International đồng phát triển, sẽ được sử dụng trong các công việc vận hành trong quá trình xây dựng các trang trại điện gió ngoài khơi, cũng như các hoạt động bảo trì của chúng.

    Con tàu mới được đóng sẽ được trang bị một đường băng đi bộ và một cần trục bù chuyển động 3D. Nó cũng sẽ có hệ thống lưu trữ năng lượng dựa trên hybrid giúp giảm lượng khí thải carbon từ 15% đến 20%.


    Nguồn: Marco Polo Marine
    CSOV của công ty cũng sẽ được thiết kế để sẵn sàng trong tương lai, phục vụ cho nhiên liệu metanol.

    Marco Polo đã tiết lộ thiết kế mới cho các tàu dịch vụ gió ngoài khơi vào tháng 3 và cho biết họ đã nhận được sự quan tâm sâu sắc từ các nhà sản xuất tuabin gió ngoài khơi và các nhà phát triển trang trại gió ngoài khơi. tăng cũng như yêu cầu chống biến đổi khí hậu. Đây là một bước tiến lớn đối với ngành hàng hải ngoài khơi và chúng tôi lạc quan về khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với loại tàu này với việc triển khai CSOV của riêng mình vào quý 1/2024 ”, Sean Lee, Giám đốc điều hành của Marco Polo Marine cho biết.

    Lee cũng nói thêm rằng các thông báo mới sẽ được đưa ra sau khi công ty đã đảm bảo các hợp đồng thuê tàu.

    Zalo
    Hotline