Maoneng triển khai công nghệ LFP ở 240 MWp / 480 MWh Mornington BESS

Maoneng triển khai công nghệ LFP ở 240 MWp / 480 MWh Mornington BESS

    Maoneng triển khai công nghệ LFP ở 240 MWp / 480 MWh Mornington BESS


    Kế hoạch pin Mornington ở Victoria. Hình ảnh của: Maoneng.

    Nhà phát triển năng lượng tái tạo của Úc, Maoneng, dự định sử dụng pin lithium iron phosphate (LFP) cho hệ thống lưu trữ năng lượng pin 240 MWp / 480 MWh Mornington (BESS) ở Victoria, họ cho biết hôm thứ Tư.

    Công ty đã tiết lộ kế hoạch cho dự án vào tháng trước và sau đó cho biết họ đang tiến hành đấu thầu cạnh tranh để chọn nhà thầu.

    Để được lắp đặt ở Bán đảo Victoria’s Mornington, pin độc lập dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2022. Nó sẽ nâng cao độ tin cậy của lưới điện khu vực và hỗ trợ nó trong thời gian thấp điểm và trong những biến động về nhu cầu do du lịch theo mùa.

    Dự án là một trong số những dự án mà Maoneng có kế hoạch phát triển trên khắp nước Úc. Tháng trước, nó đã nộp đơn đăng ký phát triển cho một pin 225 MW / 450 MWh gần Adelaide, Nam Úc, dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào giữa năm 2023. Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông địa phương, nhà phát triển cũng đang tìm kiếm sự chấp thuận cho 200 MW / Pin 400 MWh gần Tamworth, pin 150 MW / 300 MWh gần Armidale và pin 100 MW / 200 MWh gần Lismore, tất cả đều ở New South Wales.

    “Pin sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng và cần thiết khi Úc chuyển đổi từ các nguồn năng lượng truyền thống sang năng lượng tái tạo,” đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Maoneng, Morris Zhou cho biết.

    Zalo
    Hotline