Manulife ra mắt Quỹ Hành động Khí hậu Toàn cầu ở Châu Âu

Manulife ra mắt Quỹ Hành động Khí hậu Toàn cầu ở Châu Âu

    Manulife ra mắt Quỹ Hành động Khí hậu Toàn cầu ở Châu Âu

    Manulife2
    Doanh nghiệp quản lý tài sản và tài sản toàn cầu của Manulife Financial Manulife Investment Management đã công bố ra mắt Quỹ toàn cầu Manulife - Quỹ hành động vì khí hậu toàn cầu dành cho các nhà đầu tư tổ chức ở Châu Âu.

    Theo Patrick Blais, người đứng đầu nhóm vốn chủ sở hữu cơ bản của Manulife Investment Management, sự ra mắt này xuất hiện trong bối cảnh nhu cầu từ các nhà đầu tư châu Âu về các giải pháp đầu tư đo lường và tập trung vào hành động khí hậu.


    Blaid đã thêm:

    “Chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp nhanh nhẹn và có thể điều chỉnh các chính sách và thực tiễn để giảm lượng khí thải carbon của họ đồng thời tạo ra lợi nhuận tài chính mạnh mẽ sẽ hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư, có tiềm năng vượt trội hơn và có thể ít rủi ro hơn cho các nhà đầu tư trong lâu dài. ”

    Sự ra mắt ở châu Âu sau khi Manulife giới thiệu chiến lược Hành động Khí hậu Toàn cầu tại Canada vào năm ngoái, sử dụng quy trình lựa chọn dựa trên Thỏa thuận Paris và các mục tiêu dựa trên khoa học để đầu tư vào các công ty đang có những đóng góp tích cực cho biến đổi khí hậu. Mỗi công ty được đánh giá bởi nhóm ESG của Manulife để đánh giá kế hoạch khí hậu và rủi ro môi trường của họ, được tích hợp vào quy trình lựa chọn bảo mật và phân tích cơ bản của Nhóm Công ty Cổ phần Cơ bản.

    Quỹ được xếp vào Điều 9 (các sản phẩm có mục tiêu đầu tư bền vững) theo quy định của SFDR.

    Marco Zanuso, người đứng đầu phân phối EMEA, tại Manulife Investment Management, cho biết:

    “Manulife Investment Management cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thể tạo ra sự tăng trưởng trong dài hạn và hỗ trợ những khách hàng muốn đưa ra những lựa chọn bền vững”.

    Zalo
    Hotline