Mạng lưới khí đốt của Anh sẵn sàng cho nhiên liệu hydro, báo cáo cho biết

Mạng lưới khí đốt của Anh sẵn sàng cho nhiên liệu hydro, báo cáo cho biết

    Báo cáo cho biết mạng lưới khí đốt của Anh đã sẵn sàng cho nhiên liệu hydro.

    mạng lưới khí hydro

    Mạng lưới khí đốt quốc gia của Anh đã sẵn sàng sử dụng hydro làm nhiên liệu để cung cấp điện cho hộ gia đình và ngành công nghiệp, một báo cáo dựa trên thử nghiệm do National Gas thực hiện vào thứ Tư, đơn vị sở hữu và vận hành mạng lưới truyền tải khí đốt.

    Việc thay thế khí đốt tự nhiên bằng hydro được xem là một cách giúp giảm lượng khí thải carbon và sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch.

    Chính phủ Anh trước đây đã ủng hộ việc pha trộn tới 20% lượng hydro theo thể tích trong mạng lưới phân phối khí nếu được phép.

    Cuộc thử nghiệm đã kiểm tra việc pha trộn hydro vào các tài sản đã hoạt động trước đó từ mạng lưới truyền tải quốc gia trong 12 tháng qua, mở rộng từ mức pha trộn 2% hydro với khí tự nhiên lên đến 100%.

    Một báo cáo dựa trên kết quả thử nghiệm cho thấy "không có vấn đề gì" trong giai đoạn đầu của dự án và không có trở ngại lớn nào đối với việc chuyển đổi mục đích sử dụng mạng lưới cho hydro.

    Dự án hiện đã chuyển sang giai đoạn thứ hai, sẽ xem xét những thách thức liên quan đến việc nén hydro bằng các tài sản hiện có - bao gồm cả việc chứng minh tiềm năng tái sử dụng tua-bin khí để sử dụng hydro tại các trạm nén.

    Jon Butterworth , giám đốc điều hành của National Gas, cho biết:

    Báo cáo hôm nay đưa ra một bức tranh đầy hứa hẹn về việc pha trộn hydro, có thể giúp chính phủ đạt được tham vọng biến đất nước thành siêu cường năng lượng sạch khi chúng ta tiến tới mục tiêu sử dụng 100% hydro xanh, đồng thời vẫn tận dụng cơ sở hạ tầng hiện có.

    Báo cáo cho biết mạng lưới khí đốt của Anh đã sẵn sàng cho nhiên liệu hydro.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline