Lý tưởng cho việc cung cấp năng lượng lại và tự tiêu thụ! Một loại máy điều hòa năng lượng mặt trời mới với độ an toàn và khả năng làm việc tuyệt vời

Lý tưởng cho việc cung cấp năng lượng lại và tự tiêu thụ! Một loại máy điều hòa năng lượng mặt trời mới với độ an toàn và khả năng làm việc tuyệt vời

    Lý tưởng cho việc cung cấp năng lượng lại và tự tiêu thụ! Một loại máy điều hòa năng lượng mặt trời mới với độ an toàn và khả năng làm việc tuyệt vời

    Các máy điều hòa điện đáp ứng các nhu cầu mới của năng lượng mặt trời như cấp nguồn lại và tự tiêu thụ đã xuất hiện. Solar Edge phát hành phiên bản mới của điều hòa điện ba pha với Công nghệ Synergy. Đây là một mô hình đáng chú ý có độ an toàn cao, khả năng làm việc tuyệt vời và có thể cải thiện hiệu quả O & M.

    Hình ảnh chính: Một nhà máy điện mặt trời hiện trường ở tỉnh Shizuoka sử dụng các sản phẩm năng lượng mặt trời.

    Cả tự tiêu thụ và cung cấp năng lượng
    Việc lựa chọn công suất điều hòa là quan trọng
    Trong 10 năm kể từ khi thực thi FIT, các cơ sở sản xuất điện mặt trời không theo mô hình FIT như tự tiêu thụ và PPA đang trở nên phổ biến.

    Bên cạnh đó, hoạt động kinh doanh thứ cấp mua bán các nhà máy điện mặt trời hiện hữu đang dần trở nên sôi động, số lượng các dự án thực hiện “đóng điện” để nâng công suất các nhà máy điện ngày càng nhiều.

    Trong cả hai trường hợp, làm gì với bộ điều hòa điện, được cho là trái tim của nhà máy điện mặt trời, là một chủ đề quan trọng ảnh hưởng lớn đến độ an toàn và tính khả thi trong kinh doanh.

    Bằng cách thay thế bằng một bộ điều hòa công suất mới
    Cung cấp năng lượng cho nhà máy điện
    Tại các nhà máy điện mặt trời, bộ điều hòa điện cần được thay mới một lần trong thời gian mua cố định là 20 năm. Vì vậy, tôi muốn xem xét việc thực hiện "repowering", tức là nâng công suất của nhà máy điện bằng cách thay thế nó bằng một mô hình mới.

    Điểm đáng chú ý của việc trao đổi với mô hình mới là không giới hạn ở việc tiết kiệm tối đa lượng điện năng bán ra nhờ hiệu suất chuyển đổi vượt trội so với mô hình thông thường.

    Nếu có một chức năng để ngăn chặn PID gây ra sự suy giảm của mô-đun, thì có thể ngăn chặn việc giảm sản lượng điện trong thời gian dài. Nếu cung cấp chức năng giám sát độ chính xác cao cấp mô-đun, có thể phát hiện ra các khuyết tật của nhà máy điện ở giai đoạn sớm, điều này cũng có lợi về mặt bảo trì.

    Ngoài ra, nếu bóng mờ được hình thành sau khi nhà máy điện bắt đầu hoạt động và tổn thất phát điện do ảnh hưởng, thì tổn thất có thể được giảm thiểu nếu mô hình được trang bị MPPT có thể tối ưu hóa việc phát điện ở cấp mô-đun.

    Thay thế bộ điều hòa điện là một cơ hội tuyệt vời để cập nhật nhà máy điện và tăng lợi nhuận trong thời gian FIT còn lại.

    PPA tự tiêu / đứng trên mái
    Cần có độ an toàn cao

    Máy điều hòa năng lượng mặt trời cũng đang đóng một vai trò tích cực trong các cơ sở sản xuất điện quang điện tự tiêu thụ tại Đại học Thương mại Chiba.

    Trong trường hợp năng lượng mặt trời tự tiêu thụ đã trở nên phổ biến và mô hình PPA sử dụng mái nhà, an toàn là điều tối quan trọng vì mô-đun pin mặt trời được lắp đặt rất gần với khách hàng.

    Có nhiều chức năng được bộ điều hòa bổ sung, chẳng hạn như có thể phát hiện phóng điện hồ quang và tắt nó cũng như có thể tự động giảm điện áp DC xuống mức an toàn trong trường hợp không mong muốn.

    Không phải tất cả các sản phẩm đều có những tính năng này và cần được lựa chọn cẩn thận.

    Tăng khả năng làm việc và giảm chi phí
    Giới thiệu một mô hình mới đáp ứng nhu cầu của bạn

    Máy điều hòa điện ba pha (công suất tối đa 120kW) được trang bị Công nghệ Synergy vừa được Solar Edge phát hành.

    "Máy điều hòa điện ba pha với Công nghệ Synergy (công suất tối đa 120kW)" được phát hành bởi Solar Edge vào tháng Giêng có hiệu suất an toàn tuyệt vời.

    Nó được trang bị đầy đủ các chức năng an toàn tiên tiến như chức năng an toàn DC và chức năng bảo vệ sự cố hồ quang, không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, và cũng rất tuyệt vời trong chức năng bảo vệ khỏi tác hại của sét và nhiệt.

    Nó cũng có chức năng triệt tiêu PID và MPPT cấp mô-đun, góp phần tối đa hóa lượng điện năng phát ra.

    Với cấu hình đặc trưng trong đó một bộ quản lý sức mạnh tổng hợp điều khiển ba bộ hợp lực, ngay cả khi một bộ phận bị lỗi, các bộ phận khác không bị ảnh hưởng và thời gian ngừng hoạt động được giảm thiểu. Nó cũng làm giảm chi phí BOS cho hộp nối và cáp.

    Đơn vị hợp lực nhẹ 32 kg một đơn vị và có thể được mang bởi hai công nhân. Một "chức năng chạy thử" mới đã được thêm vào cho phép hệ thống đã cài đặt dễ dàng được xác nhận tự động bằng điện thoại thông minh trước khi bắt đầu nhận điện, giảm nhân công và chi phí xây dựng.

    Nó có thể được lắp đặt theo chiều ngang 10 độ, giàn đơn giản hơn so với lắp đặt theo chiều dọc, ảnh hưởng của bóng có thể được giảm bớt và tăng mức độ tự do trong vị trí lắp đặt.

    Từ tự tiêu dùng đến PPA và cấp điện lại cho các dự án hiện có, nó là một sản phẩm đáng chú ý với các chức năng theo yêu cầu của thị trường hiện nay.

    Zalo
    Hotline