Luxfer Gas Cylinders ra mắt hệ thống vận chuyển hydro mô-đun

Luxfer Gas Cylinders ra mắt hệ thống vận chuyển hydro mô-đun

    Luxfer Gas Cylinders đã ra mắt G-Stor™ Pro Bundle, một gói nhiều xi-lanh để vận chuyển lượng hydro từ nhỏ đến trung bình. Hệ thống mô-đun, được kết nối với nhau này bao gồm các xi-lanh hydro G-Stor™ Loại 3 của công ty, được xếp chồng lên nhau theo chiều ngang.

    Bình khí Luxfer Gói G-Stor™ Pro

    Giải pháp giải quyết nhu cầu của các công ty đang nhắm mục tiêu hoạt động sạch hơn và xanh hơn nhưng bị ảnh hưởng do thiếu cơ sở hạ tầng hydro.

    Có sẵn trong một bó chín xi-lanh, các thùng chứa cho phép cung cấp hydro cho các đường ống bên ngoài và ở những nơi cần cung cấp một lượng lớn khí ở tốc độ dòng chảy và áp suất đều đặn mà không bị gián đoạn.

    Chúng cung cấp một bước đệm quan trọng cho mục đích sử dụng công nghiệp như nhà máy lọc dầu, trạm tiếp nhiên liệu hydro quy mô nhỏ hiện đang được sử dụng để cung cấp năng lượng cho các phương tiện nguyên mẫu, địa điểm sản xuất, máy phát điện di động, v.v.

    Có sẵn năm kích cỡ xi lanh, từ 150 đến 322 lít, với sáu biến thể về dung tích chứa hydro từ 32,1 kg đến 84,3 kg.

    Kevin Gilbert, Giám đốc thiết kế nhiên liệu thay thế tại Luxfer Gas Cylinders, nhận xét: “Trong khi đồng thời phát triển các phương tiện để hỗ trợ các yêu cầu vận chuyển khí đốt số lượng lớn, chúng tôi nhận ra rằng những gì ngành công nghiệp cần ngay bây giờ, để thúc đẩy việc sử dụng hydro, là các tùy chọn lưu trữ vừa và nhỏ, và đó là lý tưởng cho Gói G-Stor™ Pro của chúng tôi.

    “Hệ thống mô-đun được đặt trong một khung nhẹ, bền, có độ bền cao, có thể được ghép vào một cấu trúc hiện có và lên xe tải và xe kéo một cách liền mạch. Bởi vì nó có các xi lanh Loại 3 nhẹ và mạnh mẽ của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp lượng nước tăng lên và nhiều công suất khí hơn, đó là điều quan trọng.”


     

    Zalo
    Hotline