LSP bổ nhiệm người đứng đầu mới của onshore

LSP bổ nhiệm người đứng đầu mới của onshore

    LSP Renewables đã bổ nhiệm John Martin làm người đứng đầu bộ phận trên bờ, HVDC và hệ thống kết nối.

    Ảnh thay thế

    Công ty tư vấn tuyển dụng chuyên gia cho biết khi tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành về nhân tài và nguồn nhân lực cho năng lượng sạch, việc mở rộng nhóm năng lượng tái tạo trên bờ là một bước tiến đáng kể.

    Martin có hơn một thập kỷ kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, công ty cho biết thêm. "Trong suốt sự nghiệp của mình, John đã giữ các vị trí lãnh đạo quan trọng, hỗ trợ các tổ chức lớn trong quá trình chuyển đổi năng lượng", công ty có trụ sở tại Anh cho biết.

    Tại LSP, Martin (trong ảnh) sẽ thúc đẩy tăng trưởng hơn nữa trong bộ phận năng lượng tái tạo trên bờ, tập trung vào các lĩnh vực lưới điện, bộ kết nối và HVDC, tận dụng chuyên môn của mình về năng lượng gió, mặt trời và lưu trữ năng lượng để hỗ trợ khách hàng trong các lĩnh vực này.

    Martin cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập LSP, một doanh nghiệp mà tôi đã theo dõi chặt chẽ trong ngành Năng lượng tái tạo trong nhiều năm, danh tiếng của họ là vô song và tham vọng mở rộng dịch vụ cung cấp cho các chương trình khách hàng tại chỗ của họ thực sự phù hợp với nguyện vọng của tôi”.

    “Với mạng lưới và kinh nghiệm của mình tại các thị trường cốt lõi này, tôi mong muốn được làm việc cùng các đồng nghiệp mới để thúc đẩy sự tăng trưởng của chúng tôi trong lĩnh vực năng lượng tái tạo trên bờ và tiếp tục phục vụ khách hàng trên khắp thị trường năng lượng châu Âu.

    “Doanh nghiệp đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc trong những năm gần đây, dưới sự lãnh đạo của Adam, Ashley và Lewis, và chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ họ trong quá trình xây dựng danh tiếng vốn có của mình”.

    Giám đốc LSP Ashley Harrington cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón John và mong muốn được đóng góp của anh ấy, không chỉ cho LSP mà còn hỗ trợ khách hàng và các nhà lãnh đạo khác trong ngành vượt qua những khó khăn và nhu cầu trên lưới điện.


    “John đã phục vụ trong ngành năng lượng trong hơn một thập kỷ, mang đến nhiều mối quan hệ lâu dài trong ngành, đây thực sự là minh chứng cho tính cách chuyên nghiệp và dễ gần của anh ấy, vì vậy John là một tài sản tuyệt vời của LSP Renewables, tôi chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục làm tốt hơn cả những gì chúng tôi mong đợi”.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline