LONGi Tạo ra chuyến tàu điện ngầm được thiết kế riêng đầu tiên của ngành công nghiệp năng lượng mặt trời vào Ngày Trái đất Thế giới

LONGi Tạo ra chuyến tàu điện ngầm được thiết kế riêng đầu tiên của ngành công nghiệp năng lượng mặt trời vào Ngày Trái đất Thế giới

    LONGi Tạo ra chuyến tàu điện ngầm được thiết kế riêng đầu tiên của ngành công nghiệp năng lượng mặt trời vào Ngày Trái đất Thế giới

    Điểm nổi bật:

    Chuyến tàu điện ngầm cho phép hành khách trải nghiệm một thành phố và ngôi làng tái tạo, trình bày các kịch bản cho việc ứng dụng rộng rãi năng lượng tái tạo trong tương lai.

    Tàu sẽ tiếp tục chạy trên Tuyến tàu điện ngầm số 2 của Xi’an trong một tháng.

    Công nghệ năng lượng xanh LONGi đã tạo ra chuyến tàu điện ngầm được thiết kế riêng đầu tiên của ngành năng lượng mặt trời ở Tây An, thủ phủ của tỉnh Thiểm Tây phía tây bắc Trung Quốc. Trụ sở chính của LONGi cũng được đặt tại đây.

    Ý tưởng do LONGi tài trợ được phát triển để đánh dấu Ngày Trái đất Thế giới. Ngày cụ thể được thành lập cách đây 53 năm với mục tiêu nâng cao nhận thức toàn cầu về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và lối sống các-bon thấp.

    Chương trình LONGi liên quan đến việc sơn các toa của một đoàn tàu hoạt động trên mạng lưới tàu điện ngầm của Xi’an, cho phép hành khách tận hưởng trải nghiệm phong phú về một thành phố và làng tái tạo, trình bày các kịch bản cho việc ứng dụng rộng rãi năng lượng tái tạo và bền vững trong tương lai.

    George Huo, Tổng Giám đốc Bộ phận Thương hiệu của Tập đoàn LONGi, đã thông báo về sự phát triển này, “Mục đích của LONGi là giúp công chúng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc giảm phát thải carbon và tầm quan trọng của năng lượng xanh trong việc giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu”. Tàu sẽ tiếp tục chạy trên Tuyến tàu điện ngầm số 2 của Xi’an trong một tháng.

    Tuyên bố chính thức của LONGi nói rằng công ty công nghệ xanh cam kết bảo vệ khí hậu toàn cầu. LONGi nói rằng họ luôn coi trọng các hoạt động liên quan đến khí hậu toàn cầu, tham gia các sáng kiến ​​RE100, EV100, EP100 và SBTi vào năm 2020 nhằm hỗ trợ các mục tiêu của Liên hợp quốc là đạt được mức phát thải khí nhà kính ròng bằng 0 và duy trì mức tăng nhiệt độ toàn cầu ở mức dưới 1,5. ° C.

    Công nghệ năng lượng xanh LONGi

    LONGi là một trong những công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu trên thế giới tập trung vào việc tạo ra giá trị dựa trên khách hàng để chuyển đổi năng lượng theo kịch bản hoàn chỉnh. LONGi được thành lập vào năm 2000.

    Với sứ mệnh ‘Sử dụng năng lượng mặt trời, xây dựng một thế giới xanh’ và triết lý thương hiệu ‘Lãnh đạo công nghệ ổn định và đáng tin cậy’, LONGi nói rằng họ đã cống hiến hết mình cho sự đổi mới công nghệ. Nó có năm bộ phận kinh doanh, bao gồm các tấm silicon đơn, tế bào và mô-đun, các giải pháp năng lượng mặt trời phân phối thương mại và công nghiệp, các giải pháp năng lượng xanh và thiết bị hydro.

    Công ty cũng đã áp dụng các sản phẩm và giải pháp hydro xanh để hỗ trợ phát triển không carbon trên toàn cầu.

    LONGi là người đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái sẽ phát triển dự án điện tái tạo sa mạc đầy tham vọng của Trung Quốc - chứa cả năng lượng mặt trời và năng lượng gió - với tổng công suất 445 GW.

    Zalo
    Hotline