Lightsource BP xây dựng nhà máy PV nuôi trồng thủy sản ở Đài Loan

Lightsource BP xây dựng nhà máy PV nuôi trồng thủy sản ở Đài Loan

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Lightsource BP xây dựng nhà máy PV nuôi trồng thủy sản ở Đài Loan
    Nhà phát triển đang làm việc với Green Rock Energy về dự án Budai 150MW

    Lightsource BP đang làm việc với Green Rock Energy về việc đồng phát triển dự án 150MW đồng định vị năng lượng mặt trời với nuôi trồng thủy sản ở Đài Loan.

    Dự án Budai sẽ là một trong những trang trại năng lượng mặt trời thủy sản lớn nhất ở Đài Loan, tạo ra 750 cơ hội việc làm trong quá trình xây dựng, dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm 2023.

    Sau khi được xây dựng, dự án sẽ sản xuất 210.000 megawatt giờ điện mỗi năm, đủ để cung cấp điện cho khoảng 43.000 ngôi nhà và tiết kiệm 133.770 tấn khí thải carbon dioxide hàng năm.

    Cùng với việc cung cấp năng lượng tái tạo được tạo ra tại địa phương và tạo việc làm mới, dự án năng lượng mặt trời thủy sản của Lightsource BP đã được thiết kế để mang lại lợi ích cho môi trường và cộng đồng địa phương.

    Công ty đã mời các chuyên gia môi trường cũng như ngư dân địa phương cung cấp chuyên môn và thiết kế để dự án mang lại nhiều lợi ích.

    Chúng bao gồm việc cho phép ngư dân nuôi trên khoảng 200 ao cũng như bổ sung thêm các ao trữ nước mặn để tối ưu hóa quy trình quản lý nước cho người nuôi cá.

    Động thái thâm nhập thị trường Đài Loan diễn ra sau khi Lightsource bp đảm bảo cơ sở tín dụng và tài trợ thương mại 1,8 tỷ USD vào năm ngoái để thúc đẩy chiến lược tăng trưởng toàn cầu phát triển 25GW năng lượng mặt trời vào năm 2025.

    Khoản tài trợ này được cung cấp bởi 10 tổ chức tài chính toàn cầu hàng đầu, nhằm hỗ trợ tham vọng tăng trưởng và chiến lược thực thi của nó khi tiếp tục đẩy nhanh việc triển khai năng lượng mặt trời trên khắp các khu vực EMEA, Châu Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương.

    Nick Boyle, Giám đốc điều hành của Lightsource BP cho biết: “Có rất nhiều cơ hội thú vị cho năng lượng mặt trời ở châu Á và tham vọng dài hạn của chúng tôi là có một khu vực EMEA, châu Mỹ và châu Á Thái Bình Dương, vì vậy chúng tôi rất vui mừng thông qua dự án Đông Á đầu tiên của mình ở Đài Loan, chúng tôi đang bắt đầu xây dựng chân phân thứ ba đó.

    “Đài Loan dựa vào nhập khẩu khoảng 95% năng lượng, điều này khiến nguồn cung cấp năng lượng của họ dễ bị gián đoạn từ bên ngoài.

    “Thách thức về năng lượng này, cùng với nhu cầu về điện được tạo ra bền vững khiến Đài Loan trở thành một dự án độc nhất vô nhị và chúng tôi rất vui mừng được đúc kết kinh nghiệm toàn cầu của mình và làm việc với Green Rock Energy để vượt qua thách thức.”

    Zalo
    Hotline