L&G định hướng đầu tư vào năng lượng sạch

L&G định hướng đầu tư vào năng lượng sạch

    L&G định hướng đầu tư vào năng lượng sạch
    5 tỷ bảng cam kết vào năm 2022 bao gồm cơ sở hạ tầng năng lượng mặt trời của Vương quốc Anh

    Vốn pháp lý & chung đã cam kết đầu tư 5 tỷ bảng Anh vào tài sản thay thế vào năm 2022, bao gồm cả lĩnh vực năng lượng sạch.

    5 tỷ bảng bao gồm các khoản đầu tư vào tài sản cơ sở hạ tầng năng lượng mặt trời của Vương quốc Anh và vốn nền tảng cho hai đợt huy động vốn đã hoàn thành của nhà quản lý cơ sở hạ tầng bền vững NTR.

    Các cam kết của Legal & General Capital vào năm 2022 có nghĩa là nó đang đi đúng hướng để đạt được tham vọng đã nêu là tạo ra khoản lợi nhuận lên tới 600 triệu bảng Anh từ các tài sản thay thế vào năm 2025, với lợi nhuận khoảng 10% đến 12% mỗi năm, trên các lĩnh vực trọng tâm chính của nó là nhà ở, tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ, bất động sản thương mại chuyên biệt, cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và năng lượng sạch.

    Laura Mason, Giám đốc điều hành của Legal & General Capital cho biết: “Năm 2022 là một năm mang tính bước ngoặt đối với Legal & General Capital khi chúng tôi đã thực hiện các cam kết lớn để thực hiện các kế hoạch chuyển đổi trong tất cả các chuyên ngành tài sản thay thế của mình trên khắp Vương quốc Anh và lần đầu tiên, Mỹ.

    “Phần lớn trong số này có được nhờ quan hệ đối tác chiến lược với các nhà đầu tư có cùng chí hướng, những người đang tìm kiếm lợi nhuận ổn định, lâu dài, nhưng cũng đang tìm cách thúc đẩy tác động xã hội tích cực và hạn chế tác động của biến đổi khí hậu.”

    Zalo
    Hotline