Lên men mono phân gà khô

Lên men mono phân gà khô

    Lên men mono phân gà khô

    news item image
    Với công ty của họ, Biogastechnik Süd, hai anh em Clemens và Gregor Maier đưa ra các giải pháp xử lý và xử lý chất phân hủy. Ban đầu, chính việc cải tiến các thành phần của công trình khí sinh học đã thúc đẩy họ phát triển sản phẩm đầu tiên, máy khuấy có cánh khuấy Varibull. Trong những năm qua, các sản phẩm khác đã được thêm vào: từ công nghệ cho ăn Easyfeeder đến công nghệ tách Sepogant và hệ thống Vapogant cho các chất phân hủy bay hơi.


    Sau đó là giải pháp lý tưởng để điều trị các chất tiêu hóa. Điều này là do quá trình này có thể làm giảm hàm lượng nitơ của chất phân hủy, giảm khối lượng chất phân hủy được lưu trữ và sản xuất phân bón khoáng (ASS = dung dịch amoni sunphat).


    Công nghệ Vapoircle để sử dụng phân gà khô
    Công nghệ bay hơi Vapogant cũng có thể được sử dụng trong quá trình lên men đơn phân gà khô trong hầm khí sinh học, công nghệ này đã được chứng minh thành công trong thực tế.


    công ty cũng có hai là hàm lượng amoni Süd, chất phân hủy. Điều này là do các nhà máy ở Ireland, nơi sử dụng 100% phân gà khô.
    Sau công trình khí sinh học, chất phân hủy lỏng được đưa đến Vapogant, nơi quá trình cô đặc của chất phân hủy diễn ra. Trong quá trình bay hơi, bốn sản phẩm được tạo thành khi bổ sung axit sulfuric: Chất chưng cất (60%), ASS (3%), chất rắn (12%) và chất cô đặc (25%).


    Hai phần ba thể tích cô đặc, thoát ra khỏi Vapogant và do đó, không còn chứa nitơ, được đưa trở lại thiết bị lên men. Sản phẩm chưng cất cũng được đưa trở lại cơ sở để hàm lượng amoni trong thiết bị lên men có thể được giảm bớt. Điều này có nghĩa là không cần nước ngọt để pha loãng amoni và quá trình lên men được tối ưu hóa.
    Vapogant là một giải pháp cho tất cả các doanh nghiệp dựa trên một quy trình đã được chứng minh trong thực tế và quản lý chất dinh dưỡng hiệu quả.

    Zalo
    Hotline