Lễ di dời Trụ sở chính của Lianhe Hydrogen Energy đã diễn ra thành công, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển của công ty

Lễ di dời Trụ sở chính của Lianhe Hydrogen Energy đã diễn ra thành công, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển của công ty

    Lễ di dời Trụ sở chính của Lianhe Hydrogen Energy đã diễn ra thành công, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển của công ty

    Trụ sở chính của Lianhe Hydrogen Energy

    Vào mùa thu tươi đẹp với hương thơm của hoa mộc tê, Lianhe Hydrogen Energy đã mở ra một thời khắc quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp – lễ chuyển trụ sở chính. Vào ngày 10 tháng 9, lễ chuyển trụ sở chính với chủ đề “Lianhe Happy Relocation và Hydrogen Dance New Journey” đã được tổ chức long trọng tại tòa nhà trụ sở chính toàn cầu ở Gia Hưng, đánh dấu hành trình mới của Lianhe Hydrogen Energy trong ngành năng lượng hydro.

    Trụ sở chính của Lianhe Hydrogen Energy tọa lạc tại Khu công nghiệp năng lượng hydro cảng Gia Hưng. Thiết kế của không gian văn phòng mới phản ánh đầy đủ mục tiêu theo đuổi sự đổi mới, xanh và hiệu quả của công ty. Việc mở trụ sở toàn cầu của Lianhe Hydrogen Energy không chỉ mang đến cho nhân viên môi trường làm việc thoải mái và hiện đại hơn mà còn báo hiệu sự mở rộng và đào sâu hơn nữa của Lianhe Hydrogen Energy trong lĩnh vực công nghiệp năng lượng hydro.

    Tại buổi lễ di dời, bà Mã Hạ, Tổng giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của Lianhe Hydrogen Energy đã có bài phát biểu đầy nhiệt huyết. Trước tiên, bà bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả các đội tham gia xây dựng trụ sở chính, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của trụ sở chính đối với sự phát triển tương lai của công ty. Bà chia sẻ: “Có hai điều quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người, một người yêu có thể đồng hành cùng bạn suốt đời và một sự nghiệp để phấn đấu suốt đời. May mắn thay, hoạt động kinh doanh của Lianhe Hydrogen Energy có thể truyền cảm hứng cho chúng ta tiến về phía trước, và tôi cũng cảm ơn mọi người tại Lianhe Hydrogen Energy đã cùng nhau làm việc.”

    Trên con đường chông gai này, chúng tôi cũng rất may mắn vì luôn có những người lớn tuổi quan tâm và ủng hộ Lianhe Hydrogen Energy hộ tống chúng tôi. Tại buổi lễ, ông Zhuo Weiming, Phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Trung Quốc cũng đã gửi lời chúc mừng đến Lianhe Hydrogen Energy. Đồng thời, giám đốc Zhuo cũng bày tỏ kỳ vọng và đề xuất của mình đối với Lianhe Hydrogen Energy.

    Đạo diễn Trác  nói:

    “Là đơn vị dẫn đầu ngành và là đơn vị thực hiện ngành năng lượng hydro, Lianhe Hydrogen Energy đã có những đóng góp to lớn cho ngành năng lượng hydro của Gia Hưng. Đồng thời, tôi cũng hy vọng Lianhe Hydrogen Energy có thể kiên trì và dũng cảm tiến về phía trước.”

    Cùng với sự phát triển của công ty, ngày càng có nhiều bạn bè cùng chí hướng tham gia, đội ngũ năng lượng hydro Lianhe cũng ngày càng lớn mạnh. Nổi bật nhất là công ty liên doanh do Huadong Heavy Machinery và Lianhe Hydrogen Energy cùng thành lập – Công ty TNHH công nghệ năng lượng hydro Jiaxing Huadong Lianhe.

    Huadong Lianhe là một liên doanh được thành lập bởi Huadong Heavy Machinery và Lianhe Hydrogen Energy. Mục tiêu của liên doanh là xây dựng một mạng lưới dịch vụ vận chuyển năng lượng hydro do kỹ thuật số điều khiển bắt đầu từ các cảng và nhà ga, thiết lập năng lực vận chuyển xanh toàn diện, từ xe cơ giới đến xe địa hình, đến máy móc và thiết bị xây dựng, và dần dần xây dựng một nền tảng dịch vụ không phát thải carbon cho các cảng và nhà ga.

    Sự hợp tác này không chỉ đánh dấu sự hội nhập sâu rộng của hai bên trong lĩnh vực năng lượng hydro mà còn vạch ra bản thiết kế lớn cho năng lượng xanh của cả hai bên, tạo bước tiến vững chắc cho sự tiến bộ của ngành năng lượng hydro và thúc đẩy sự phát triển của cả hai bên.

    Kết thúc buổi lễ chuyển địa điểm, cũng là một phần rất quan trọng, ba đơn vị kinh doanh cốt lõi của Lianhe Hydrogen Energy cũng đã có những bài phát biểu chuyên nghiệp và sâu sắc, nêu chi tiết về kế hoạch kinh doanh và định hướng phát triển trong tương lai của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng Lianhe Hydrogen Energy và các đối tác sẽ cùng nhau làm việc, giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau thịnh vượng, và chúng ta sẽ cùng nhau tiến về phía trước.

    Việc di dời trụ sở chính của Lianhe Hydrogen Energy không chỉ là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty mà còn là một điểm khởi đầu mới để công ty hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Nhìn về tương lai, Lianhe Hydrogen Energy sẽ tiếp tục cam kết phát triển hệ sinh thái năng lượng hydro, lấy việc phát triển và sử dụng năng lượng tái tạo, thúc đẩy các ứng dụng năng lượng sạch, tạo ra môi trường sống và công nghiệp và thương mại ít carbon làm mục đích kinh doanh, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của năng lượng xanh.

    Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng với sự nỗ lực chung của toàn thể nhân viên, Lianhe Hydrogen Energy chắc chắn sẽ tạo nên nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa trong sự phát triển của ngành năng lượng hydro.

    Lianhe rất vui mừng được chuyển sang hành trình mới của điệu nhảy hydro! Hãy đến với Lianhe Hydrogen!

    Lễ di dời Trụ sở chính của Lianhe Hydrogen Energy đã diễn ra thành công, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển của công ty

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline