Làm thế nào một cộng đồng nhỏ trên một trang trại gia súc khổng lồ đã chuyển sang 100 PCT năng lượng mặt trời

Làm thế nào một cộng đồng nhỏ trên một trang trại gia súc khổng lồ đã chuyển sang 100 PCT năng lượng mặt trời

    Làm thế nào một cộng đồng nhỏ trên một trang trại gia súc khổng lồ đã chuyển sang 100 PCT năng lượng mặt trời

    outback solar array William Creek

     

    Hình ảnh: Kỹ thuật năng lượng của tôi
    Được coi là thị trấn nhỏ nhất ở Nam Úc, William Creek là một đốm nhỏ thuộc địa trong nhà ga Anna Creek rộng lớn, một trang trại gia súc lớn hơn toàn bộ đất nước Israel, được cho là lớn nhất của loại hình này trên thế giới.

    Thị trấn có dân số vĩnh viễn từ mười đến năm mươi người, mặc dù số lượng của nó sưng lên với hàng ngàn khách du lịch đi qua mỗi năm trên đường từ Coober Pedy đến Lake Eyre.

    Bây giờ, thị trấn có một yêu sách mới để nổi tiếng là có thể là thị trấn đầu tiên của Úc được cung cấp năng lượng mặt trời (mặc dù thị trấn Onslow WA ven biển, dân số 848, đã trở thành tiêu đề khi nó được cung cấp 100% bởi năng lượng mặt trời trong 80 phút vào năm 2021 ).

    William Creek, nằm cách Adelaide chín giờ, trong nhiều thập kỷ đã phải dựa vào nguồn cung cấp, bao gồm thực phẩm, nhiên liệu và bia, được giao bằng đường bộ. Nhưng vào năm 2022, thị trấn đã ủy thác năng lượng của tôi để cung cấp cho nó một mảng các tấm pin mặt trời 200 kW, 330, cũng như lưu trữ 280 kWh bằng cách sử dụng pin Pylon Technologies US5000.

    Tổng cộng, hệ thống điện bao gồm: 135kVa của các bộ biến tần năng lượng Victron, 200 kW các mô -đun năng lượng mặt trời Trina DC kết hợp bằng cách sử dụng bộ sạc năng lượng mặt trời thông minh Victron 450/200 và AC được ghép nối , 280kWh lưu trữ, tất cả được làm mát bởi Daikin Comfort Split Systems và được xây dựng thành một thùng chứa 40 '.

    Bây giờ, thị trấn hoàn toàn tự túc, ít nhất là liên quan đến năng lượng.

    Trevor Wright, nhà điều hành du lịch của thị trấn, trong một cuộc phỏng vấn với 7News Australia. Wright cho biết nhiều thị trấn và trạm Outback hơn sẽ tìm cách thực hiện động thái nhờ vào những năm gần đây của sự mất an toàn về giá dầu.

    Rất nhiều trạm chắc chắn đang xuất hiện trên tàu, tôi nghĩ với giá dầu và nơi mà nó đã đi trong vài năm qua, vì mọi người đều biết khi họ lái một chiếc xe, nó trở thành một vấn đề thực sự.

    Các điều kiện xa xôi và khắc nghiệt của các thị trấn và trạm hẻo lánh đặt ra các vấn đề độc đáo cho độ tin cậy năng lượng và sự ổn định lưới điện.

    Vào tháng 5 năm 2022, các nhà nghiên cứu từ Đại học Charles Darwin (CDU) của Lãnh thổ phía Bắc tuyên bố sẽ bắt đầu sử dụng một mô phỏng microgrid để điều tra làm thế nào thị trấn Alice Springs trung tâm Australian có thể tăng cường an ninh năng lượng của mình bằng cách tích hợp năng lượng tái tạo hơn, bao gồm PV năng lượng mặt trời và pin kho.

    Trong khi đó, dự án chuyển đổi năng lượng mặt trời trị giá 59 triệu đô la của Arena (Cài đặt) đã làm việc để cung cấp năng lượng cho các cộng đồng NT từ xa và ngoài lưới với các mảng năng lượng mặt trời, việc đưa ra một khu vực từ Quần đảo Tiwi đến biên giới Nam Úc.

    Ở quy mô nhỏ hơn, các trạm gia súc và cừu đang ngày càng nhận ra giá trị của các hệ thống năng lượng tái tạo để giữ cho chúng được cung cấp năng lượng.

    Trạm Mandora, một trạm gia súc từ xa, do gia đình điều hành giữa Port Headland và Broome ở Tây Úc, đã chuyển sang năng lượng mặt trời để chống lại chi phí diesel tăng vọt.

    Hệ thống của họ đã được cài đặt bởi Công ty tái tạo địa phương Gen Off Grid, phù hợp với các tấm 96 435W với dung lượng phát điện mặt trời 31kW, cũng như dung lượng lưu trữ pin 56kW, trên tài sản rộng 94.000 ha.

    Vào năm 2020, chủ sở hữu của Trạm Yallalong, Lyndon Brown, cũng quyết định cắt giảm chi phí năng lượng tại trạm ngoài lưới của mình ở phía đông bắc Geraldton, WA, bằng cách chuyển sang mảng năng lượng mặt trời 9,5 kWP, được hỗ trợ bởi bốn pin dòng chảy kẽm zinc-brom. Công tắc đó, cũng như cung cấp năng lượng đáng tin cậy, sẽ tiết kiệm cho nhà ga tới 10.000 đô la một năm chi phí diesel.

    Nếu bạn muốn mọi người sống ở đó ở những nơi bị cô lập đó, bạn cần sức mạnh 24 giờ để chạy tất cả các tủ lạnh, điều hòa không khí và sự thoải mái của cuộc sống mà họ mong đợi, lúc đó, Brown Brown nói.

    Zalo
    Hotline