Kỳ vọng về sự lan rộng của sản xuất điện gió ngoài khơi ở Nhật Bản

Kỳ vọng về sự lan rộng của sản xuất điện gió ngoài khơi ở Nhật Bản

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Kỳ vọng về sự lan rộng của sản xuất điện gió ngoài khơi ở Nhật Bản = Reuters, 

    Sáu thị trấn và làng mạc địa phương như Thị trấn Suttsu, các hợp tác xã ngư nghiệp và các doanh nghiệp tư nhân đã hợp tác để bắt đầu một cuộc điều tra vào mùa thu nhằm hướng tới việc giới thiệu sản xuất điện gió ngoài khơi ở vùng Shiribesi phía tây Hokkaido. Chi phí giảm so với trường hợp các nội dung mà nhà điều hành kinh doanh mong muốn như sức gió và địa chất được tổng hợp và điều tra riêng biệt. Nhanh chóng chuẩn bị cho việc triển khai xây dựng điện gió ngoài khơi.

    6 thị trấn và làng mạc của Thị trấn Suttsu, Thị trấn Rankoshi, Thị trấn Iwanai, Thị trấn Kyowa, Làng Tomari, Làng Kamoenai và 3 hợp tác xã thủy sản như Hợp tác xã Thủy sản huyện Furu (Làng Tomari) ở khu vực gần bán đảo Shakotan ở phía tây Hokkaido phát huy năng lượng gió ngoài khơi. Công đoàn được thành lập vào tháng Tư. Khu vực ven biển rộng 157 km vuông của khu vực này là đối tượng của cuộc khảo sát. Kính mời sự tham gia của các công ty điện lực và các công ty thương mại.
    Chi phí sẽ được chia sẻ bởi các công ty tham gia. Chi phí thấp hơn so với việc thu thập các yêu cầu và điều tra chúng riêng lẻ. Thời gian khảo sát sẽ được rút ngắn và giảm tác động đối với ngành khai thác thủy sản.

    Chính phủ quốc gia đã chỉ định khu vực này là "khu vực chuẩn bị" ở cuối ba giai đoạn bằng cách công nhận khu vực để phát triển các cơ sở sản xuất năng lượng tái tạo ngoài khơi, và đã tiến hành các cuộc điều tra cơ bản về sức gió và mặt đất kể từ năm 2009.

    6 thị trấn và làng xung quanh, các hợp tác xã thủy sản và các doanh nghiệp tư nhân sẽ tiến hành khảo sát giống như chính phủ quốc gia và chọn các địa điểm ứng cử cho năng lượng gió ngoài khơi. Chúng tôi đang đặt mục tiêu đi vào "khu vực hứa hẹn" ở giữa ba giai đoạn từ chính phủ quốc gia vào năm 2011, và được chứng nhận là "khu vực xúc tiến" gần nhất với xây dựng vào năm 2012.

    Ở Hokkaido, nhiều nhà máy điện mặt trời và điện gió trên đất liền được kết nối với lưới điện, và không có đủ không gian trống để duy trì năng lượng gió ngoài khơi. Việc đảm bảo an toàn cho hệ thống điện là điều không thể thiếu. Mặc dù quốc gia này đã thiết lập kế hoạch phát triển lưới điện ngầm nối Hokkaido và Honshu, nhưng việc thực hiện nó vẫn còn một chặng đường dài. Haruo Kataoka, thị trưởng của thị trấn Suttsu, kêu gọi rằng "Tôi muốn đất nước tích cực thúc đẩy sự phát triển."

    Zalo
    Hotline