Ký kết NDA và nhận đề xuất dự án của Challenergy, Inc. Nhật Bản về phát triển thí điểm dự án điện gió 10KW tại ĐBSCL

Ký kết NDA và nhận đề xuất dự án của Challenergy, Inc. Nhật Bản về phát triển thí điểm dự án điện gió 10KW tại ĐBSCL

    Ký kết NDA với Challenergy, Inc. Nhật Bản về phát triển thí điểm dự án điện gió 10KW tại ĐBSCL. 
    Ngày 8 tháng 9 năm 2021, đại diện Challenergy, Inc. Nhật Bản, ông Shigeto Mizumoto, tổng giám đốc phát triển chiến lược và đại diện Pacfiic Group ông Lê Ngọc Ánh Minh đã ký kết thỏa thuận NDA về việc khảo sát nghiên cứu phát triển dự án điện gió công nghệ Magnus công suất 10KW của tập đoàn Challenergy tại khu vực ĐBSCL.

    Theo nội dung thỏa thuận, Challenergy Inc. tiến hành khảo sát, đo đếm và thiết lập giải pháp năng lượng tái tạo gồm điện gió gồm các mô đun công suất nhỏ 10KW kết hợp điện mặt trời để phát triển nguồn cung tái tạo cho dự án khu nghỉ dưỡng 600 phòng với tổng công suất tiêu thụ điện là 16,000Kwh tại Đồng bằng Sông Cửu Long.

    Hai bên hiện đã hoàn tất đề xuất kỹ thuật và thương mại và đang trong quá trình cân nhắc và đàm phán phát triển dự án mẫu 10KW tai khu nghỉ dưỡng này.

    Challenergy Inc khá nổi tiếng với công nghệ tua bin gió trục đứng có thể phát điện khi xảy ra siêu bão. Tập đoàn khá nổi tiếng trên truyền thông quốc tế khi tuyên bố về concept thu giữ năng lượng từ một cơn siêu bão để cung ứng năng lượng cho toàn bộ nước Nhật trong suốt 50 năm.

    Pacific Group

    Dự án đầu tiên của Challenergy Inc tại Philippines. Trụ tua bin gió đứng công suất 10KW Mangus VAWT khánh thành ngày 26 tháng 8 năm 2021

    Trong thời gian giãn cách xã hội do Covid, Pacific Group tích cực đàm phán với các đối tác đầu tư và đối tác công nghệ Nhật Bản, EU, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Hoa Kỳ để thiết lập nguồn vốn cũng như nguồn cung công nghệ và thiết bị cho các dự án sẽ triển khai trong năm 2022 và các năm tiếp theo.

    Zalo
    Hotline