Ký kết Biên bản ghi nhớ giữa JERA và KOGAS về Hợp tác trong Kinh doanh LNG

Ký kết Biên bản ghi nhớ giữa JERA và KOGAS về Hợp tác trong Kinh doanh LNG

    JERA Co., Inc. (“JERA”) vui mừng thông báo rằng họ đã ký Biên bản ghi nhớ (“MOU”) với Korea Gas Corporation (“KOGAS”), về việc hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh LNG.

    Theo Biên bản ghi nhớ này, vì mục đích đảm bảo sự ổn định nguồn cung LNG, JERA và KOGAS đã đồng ý thảo luận về các cơ hội hợp tác lẫn nhau trong lĩnh vực kinh doanh LNG bao gồm hoán đổi LNG, giao dịch, tối ưu hóa tàu và trao đổi quan điểm thị trường.

    Cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine đã tạo ra một môi trường năng lượng khắc nghiệt, chẳng hạn như giảm nguồn cung cấp khí đốt qua đường ống cho châu Âu và sự không chắc chắn về nguồn cung năng lượng toàn cầu đang gia tăng mạnh mẽ.

    Để đối phó với những tình huống này, theo Biên bản ghi nhớ này, JERA và KOGAS, một trong những người mua lớn nhất trên thị trường LNG toàn cầu, sẽ tăng cường mối quan hệ chiến lược và xem xét phát triển các kế hoạch hợp tác về cung và cầu LNG của họ, để tăng cường cung cấp năng lượng ổn định trong Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Là một vấn đề dài hạn, có sự tăng tốc của Quá trình chuyển đổi năng lượng sang một tương lai không có carbon. LNG sẽ đóng một vai trò thậm chí còn quan trọng hơn với tư cách là Năng lượng Chuyển đổi không chỉ ở Châu Âu mà còn ở Châu Á.

    Trải qua những thay đổi quan trọng này, để đảm bảo nguồn cung cấp năng lượng ổn định tại Nhật Bản, JERA sẽ tiếp tục hợp tác với những người mua LNG và các công ty hàng đầu khác cả trong và ngoài Nhật Bản như KOGAS để tìm cách tăng cường khả năng mua sắm.

     

    Giới thiệu về KOGAS
    Tên công ty:Tập đoàn Khí đốt Hàn Quốc (Kogas)
    Vị trí:Daegu, Hàn Quốc
    Đại biểu:Yeon-Hye Choi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành

    Zalo
    Hotline